xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์แจง "โรบิน" นั่งสำรองเพราะล้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี ลงเล่นในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลยยอมรับว่าเป็นการเสี่ยงที่ต้องตัดสินใจพัก โรบิน ฟาน เพอร์ซี ไว้เป็นเพียงแค่ตัวสำรองแต่ก็จำเป็นต้องทำ เนื่องจากศูนย์หน้ากัปตันทีมชาวฮอลแลนด์มีอาการล้าจากการลงเล่นหลายนัดติดต่อกัน ทำให้ปิดบัญชี โอลิมปิก มาร์กเซย ไม่สำเร็จ

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 กลุ่มเอฟเมื่อคืนวันอังคารที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา “ปืนใหญ่” ครองเกมบุกได้เหนือกว่า “โอแอ็ม” แต่จังหวะสุดท้ายไม่เฉียบขาดพอ ทำให้เสมอกันที่ 0-0 เดอะ กันเนอร์ส จึงมี 8 คะแนน รั้งจ่าฝูงของกลุ่มต่อไป ส่วนทีมเยือนจากแดนน้ำหอมมี 7 คะแนนตามเข้ามาเป็นที่ 2 เหมือนเดิม

หลังจบเกม เวนเกอร์ ตอบคำถามสื่อมวลชนเกี่ยวกับการส่ง ฟาน เพอร์ซี ลงเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายว่า “การไม่ส่งเขาลงตั้งแต่ต้นเกมนับว่าเป็นการวัดดวงไม่น้อยเลย แต่นั่นเป็นเพราะเขามีอาการอ่อนล้ามาจากการลงสนามก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะเกมกับ เชลซี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เมื่อลงไปแล้วเขาก็สร้างโอกาสได้และถ้าเขายิงประตูได้ด้วยจะสมบูรณ์แบบมากกว่านี้”

ผู้จัดการทีมมาดละเมียดชาวฝรั่งเศสให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม อาร์เซนอล ว่า “เราเล่นเกมรับกันได้ดีมาก มีความขยันทุ่มเท แต่ยังขาดคุณภาพในการเข้าทำในพื้นที่สุดท้ายอยู่ซึ่งเราไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสที่มีให้เป็นประตูได้ อย่างไรก็ดี ผมยังพอใจที่ได้ 4 คะแนนจากการเล่นกับ มาร์กเซย 2 นัด และตอนนี้เรายังอยู่ในตำแหน่งที่ได้เปรียบอยู่ นอกจากนี้ ผมยังพอใจที่เราไม่เสียประตู”
กำลังโหลดความคิดเห็น