xs
xsm
sm
md
lg

“เพอร์ซี” แขวะสื่อมั่วประโคมข่าวลาปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพอร์ซี ยังยึดมั่นกับอาร์เซนอลถึง ณ วันนี้
โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้ากัปตันทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เตือนแฟนๆ อย่าเชื่อข่าวลือที่มีสื่อเมืองผู้ดีพยายามประโคมกระแสเตรียมผละถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม หลังจบฤดูกาล 2011/12

การที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ยังนิ่งเฉยในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซนอล ทำให้สื่ออังกฤษคาดว่าทีมดังจากลอนดอน มีโอกาสจำใจปล่อยดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ออกไปช่วงหน้าร้อนปีหน้า เหตุจากสตาร์วัย 28 ปี เหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียงแค่ปีเดียว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฟาน เพอร์ซี ออกมาเปิดปากปัดข่าวที่ออกมาว่า “ผมอยากพูดบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับความรับผิดชอบของผมที่อาร์เซนอล เนื่องจากมันมีกระแสข่าวออกมามากมายในช่วงหลังๆ โดยผมยังยึดมั่นกับอาร์เซนอล แต่สื่อกลับสร้างเรื่องราวขึ้นมา ยกตกอย่างเช่น พวกเขาเขียนว่าผมเตรียมขายบ้านทั้งที่ผมเพิ่งย้ายบ้านเมื่อปีก่อน”

“ผมเห็นข่าวเหล่านั้นก็ได้แต่หัวเราะ แต่ในอีกด้านผมได้เห็นความไม่พอใจจากแฟนๆ ซึ่งผมยืนยันตรงนี้ว่าผมยังเป็น อาร์เซนอล เป็นกัปตันของทีม ดังนั้น แฟนๆ อย่าเพิ่งไปเชื่อในทุกข่าวที่ได้อ่าน อย่างเรื่องของบ้าน ถ้าผมขายมันไปตอนนี้ ผมไม่ต้องไปนอนข้างถนนหรือที่ไหนๆ หรือ โดยบ้านหลังนี้สุดวิเศษ มันอยู่ในลอนดอน ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมจะออกไปแสดงว่าผมยังยึดมั่นกับอาร์เซนอล เมื่อลงเล่นในสนาม” ศูนย์หน้าชาวดัตช์ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น