xs
xsm
sm
md
lg

"เพอร์ซี" รับปืนไม่ดีพอซิวแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี รับปืนไม่ดีพอ
โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าเลือดดัตช์แห่งทีม อาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกโรงยอมรับว่าขุมกำลังและฟอร์มการเล่นของทีม "ปืนใหญ่" ในเวลานี้ไม่ดีพอที่จะเบียดแย้งแชมป์ลีกผู้ดีกับ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงทีมคู่แข่งอื่นๆในฤดูกาลนี้

แม้ว่าทีม "ปืนใหญ่" จะยังคงอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิป ฤดูกาล 2011/2012 หลังรั้งอันดับ 2 ในตารางคะแนน ด้วยการมีแต้มตามหลังแมนฯยูจ่าฝูง 5 แต้มและยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด ทว่าดาวยิงตัวเก่งประจำทีมอย่างฟาน เพอร์ซี กลับมองว่าต้นสังกัดตัวเองไม่ดีพอในช่วงท้ายฤดูกาล

โดยกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ เผยก่อนลงรับใช้ชาติในเกมพบฮังการี คืนวันนี้ (25 มี.ค.) ว่า "เราทุกคนในทีมยังคงกระหายในชัยชนะ และมีโอกาสดีอีกครั้งในฤดูกาลนี้ แต่ความจริงคือเรายังไม่ดีพอ แม้มันน่าผิดหวังมากที่เราต้องแพ้ในเกมสำคัญ แต่เหนือสิ่งอื่นใดผมขอยืนยันว่าเราทุกคนยังไม่หมดหวังในฤดูกาลนี้"

พร้อมกันนี้ "อาร์ วี พี" ยังยืนยันเสียงแข็งว่าถึงอนาคตที่มีข่าวว่าอาจย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ว่า "แน่นอนว่าไม่ ! ผมยังมีความสุขที่นี่ และยังมีสัญญาอยู่กับอาร์เซนอล ซึ่งผมจำเป็นต้องเคารพมันรวมถึงทุกคนในสโมสรแห่งนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น