xs
xsm
sm
md
lg

ผี-หงส์ยิ้ม "มาร์ติเนซ" แย้มเข้าสไตล์พรีเมียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติเนซ แตะหนี ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ
ฆาบี มาร์ติเนซ แข้งสาระพัดประโยชน์ แอธเลติก บิลเบา ในลา ลีกา สเปน ออกโรงแย้มสไตล์การเล่นของตัวเองน่าจะเข้ากับศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งข่าวนี้น่าจะทำให้ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล หูผึ่งกันเลยทีเดียว

แม้ตำแหน่งโดยธรรมชาติคือ การปักหลักอยู่ในแผงมิดฟิลด์ ทว่าเข้าสู่ยุคของ มาร์เซโล บิเอลซา ปรากฏว่ากุนซือชาวอาร์เจนไตน์ปรับเอา ฆาบี มาร์ติเนซ มายืนเซ็นเตอร์และก็สามารถโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ ล่าสุดพาทีมบุกเฉือน แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 3-2 ศึกยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

โดย มาร์ติเนซ เอ่ยปากกับสื่อเมืองผู้ดีทำนองอ่อยทีมใหญ่อย่าง "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่แอบให้ความสนใจ "บางทีฟุตบอลในอังกฤษน่าจะเหมาะกับผมมากทีเดียว ผมสามารถเล่นฟุตบอลได้ดีที่นี่ และมันคงไม่มีปัญหาเกิดขึ้นหากผมต้องเล่นฟุตบอลสไตล์อังกฤษ"

"อย่างไรก็ตาม ผมยังไม่อยากมุ่งความสนใจไปที่เรื่องนั้นมากนัก เพราะท้ายที่สุดแล้วมันอาจเป็นแค่ข่าวลือตามหน้าหนังสือพิมพ์หรือสื่อต่างๆ ก็เป็นได้ ตอนนี้ยังไม่มีสโมสรใดติดต่อเข้ามาทางผมหรือเอเยนต์เลย ดังนั้นผมจึงแค่มุ่งมั่นไปกับงานที่ต้องทำให้จบฤดูกาล ใส่ทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์ให้แก่สโมสรแห่งนี้" ดาวเตะวัย 23 ปีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น