xs
xsm
sm
md
lg

"เมสซี" ปลื้มคนแรกยิง 5 ลูกยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี เข้าขั้นไร้เทียมทาน
ลิโอเนล เมสซี แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ สุดปลื้ม หลังโชว์ฟอร์มเหนือมนุษย์ซัด 5 ประตูพา บาร์เซโลนา เปิดรัง คัมป์ นู ถล่ม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 7-1 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมาเข้ารอบต่อไปด้วยประตูรวม 10-2

เมสซี กลายเป็นนักเตะคนแรกที่ยิง 5 ประตูเกมเดียวในศึก แชมเปียนส์ ลีก ถือเป็นสุดยอดผลงานฤดูกาลนี้ 7 นัดถ้วยยุโรปซัดไปแล้ว 12 ประตู โดยเมื่อฤดูกาล 2009-10 แนวรุกไซส์เอสของ บาร์เซโลนา เคยซัดคนเดียว 4 ประตูเกมเปิดบ้านชนะ อาร์เซนอล 4-1 รอบ 8 ทีมสุดท้ายมาแล้ว

หลังเกม เมสซี เผยว่า "ผมมีความสุขมากกับการยิง 5 ประตู แต่สำคัญที่สุดของค่ำคืนนี้คือชัยชนะและเราผ่านเข้าสู่รอบควอเตอร์-ไฟนัลส์ ตอนนี้ไม่ว่าด่านข้างหน้าจะเป็นใครก็ยากทั้งนั้น ส่วน ลา ลีกา สเปน ทุกคนรู้ดีว่ายากที่จะคว้าแชมป์ แต่เราต้องการป้องกันถ้วย แชมเปียนส์ ลีก และรวมถึงมีสมาธิในศึก สแปนิช คัพ"

"แชมป์เก่า" บาร์เซโลนา ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายพร้อมกับ เบนฟิกา เอซี มิลาน และ อาโปเอล นิโคเซีย ส่วนถ้วย ลา ลีกา สเปน ยากไม่น้อยที่จะป้องกันแชมป์ เนื่องจากตามจ่าฝูง รีล มาดริด ห่างถึง 10 แต้มขณะที่เหลือ 13 นัด ด้าน โคปา เดล เรย์ เข้าถึงรอบชิงเจอกับ แอธเลติก บิลเบา วันที่ 25 พฤษภาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น