xs
xsm
sm
md
lg

"เช็ก" ป้อง "โบอาส" รับต้องโทษแข้งสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เช็ก ตำหนิผู้เล่นที่ทำไม่ดีเอง
ปีเตอร์ เช็ก นายด่านร่างโย่ง เชลซี ปกป้อง อังเดร บียาส-โบอาส เจ้านายชาวโปรตุกีส ซึ่งกำลังเก้าอี้ร้อน โดยระบุว่าต้องตำหนิผู้เล่นไม่ใช่ผู้จัดการทีมสำหรับผลงานอันย่ำแย่ของ "สิงห์บลู" ในช่วงเวลานี้

เชลซี บุกแพ้ต่อ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 1-2 ในศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (23 พ.ย.) ทำให้โอกาสผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเกิดความไม่แน่นอน ขณะเดียวกันในเกมพรีเมียร์ลีก "สิงห์บลู" ก็แพ้ 3 จาก 4 นัดหลังสุดจนปัจจุบันมีคะแนนตามหลังทีมนำอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี ห่าง 12 แต้ม

ผลงานอันย่ำแย่ดังกล่าวทำให้ความกดดันของ บียาส-โบอาส เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับถูกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ อย่างไรก็ตาม เช็ก กล่าวว่าไม่ใช่กุนซือชาวโปรตุกีสที่ต้องถูกตำหนิ แต่เป็นผู้เล่นซึ่งทำผลงานไม่ดีบนสนาม

"ไม่มีการกล่าวโทษใครทั้งสิ้น เราจำเป็นต้องดูตัวเราเองก่อนแล้วค่อยวิจารณ์คนอื่น เพราะเราทำให้ตัวเองอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ เราทำประตูขึ้นนำ 1-0 (กับ เลเวอร์คูเซน) และไม่สามารถปิดเกมได้ ผู้จัดการทีมไม่ได้อยู่บนสนาม แต่เป็นพวกนักเตะและเราก็ทำผิดพลาดกันเอง ดังนั้นผู้เล่นนั้นแหละที่ควรถูกตำหนิ ซึ่งเราก็รู้ดีและกำลังพยายามแก้ไข แน่นอนว่ามันไม่ง่ายแต่เราจะพยายามต่อไป"

นายด่านวัย 33 ปีกล่าวต่อว่าบรรดาแข้ง เชลซี จำเป็นต้องแก้ตัวด้วยการเอาชนะ บาเลนเซีย ในเกมที่บ้านนัดสุดท้ายเพื่อผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ต่อไป "เราทำให้ตัวเราเองอยู่ในสถานการณ์ที่ยาก เพราะเราควรผ่านเข้ารอบตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้ว แต่นั้นคือสิ่งที่มันเป็น"

"เกมกับ บาเลนเซีย เราจะเล่นที่บ้านและมันก็ขึ้นอยู่กับพวกเราว่าจะจัดการกับสถานการณ์อย่างไร เราเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของยุโรปและนี่ไม่ใช่สถานการณ์ที่เราต้องการเจอ ปฏิกิริยาของผู้เล่นเป็นสิ่งที่เราสามารถแสดงออกให้เห็นบนสนามว่าเรารู้สึกจริงๆเหมือนกับที่เราพูดหรือเปล่า" เช็ก กล่าวทิ้งท้าย
บียาส-โบอาส เจอความกดดัน
กำลังโหลดความคิดเห็น