xs
xsm
sm
md
lg

แฉ "โบอาส" ฉุนแข้งเชลซีแหกแท็กติก สั่งซ้อมโหด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร บียาส โบอาส
อังเดร บียาส-โบอาส สวมบทเข้มสั่งลูกทีม เชลซี ซ้อมหนัก หลังเกม "ลอนดอน ดาร์บี แมตช์" ที่ถูก อาร์เซนอล บุกกระซวกคาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ 3-5 ศึก พรีเมียร์ชิป เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL) สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

นักเตะ เชลซี ทุกคนมาถึงสนามซ้อม ค็อบแฮม เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม ปกติหลังการแข่งขันจะเป็นการวอร์มดาวน์เท่านั้น แต่คราวนี้ โบอาส สั่งทุกคนซ้อมหนักหลังให้เวลาเปลี่ยนเสื้อผ้า 30 นาที โดยกุนซือชาวโปรตุกีสไม่พอใจมากที่ผู้เล่นไม่ทำตามแท็กติกที่สั่งจนแพ้ อาร์เซนอล แบบยับเยิน

เชลซี พลาดท่าแพ้ 2 นัดติดและแพ้เป็นเกมที่ 3 ในฤดูกาลนี้ ที่สำคัญถือเป็นการเสียประตู 9 นัดรวดศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ จากทั้งหมด 10 นัด เวลานี้รั้งอันดับ 3 ตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี ห่างออกไปถึง 9 แต้มแล้ว

จากนี้ เชลซี จะทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 4 ไปเยือน เกงค์ ถึงเบลเยี่ยมวันอังคารที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งสถานการณ์สดใสหากคว้า 3 แต้มและ บาเลนเซีย ไม่ชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน จะเข้ารอบน็อคเอาท์ทันที ตามด้วยเกมลีกไปเยือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในอีก 4 วันให้หลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น