xs
xsm
sm
md
lg

"สเตอร์ริดจ์" ชู "เอวีบี" ช่วยสิงห์รุกหลากหลาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าดาวรุ่ง "สิงห์บลูส์" เชลซี ออกโรงชู อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือคนหนุ่มช่วยให้ต้นสังกัดในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีเกมรุกที่หลากหลายขึ้นกว่าแต่ก่อน

เชลซี ยอดทีมแห่งลอนดอนเริ่มติดเครื่องคว้าชัยติดๆ กันจึงขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตารางลีกสูงสุดของอังกฤษ ด้วยการเก็บไป 19 คะแนนจาก 8 นัด ตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูง 3 แต้ม

จากความยอดเยี่ยมในเกมรุกที่ เชลซี ทำไปแล้ว 20 ประตู เป็นเหตุให้ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ออกมาให้เครดิต อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือชาวโปรตุกีส "บางทีเรากำลังเล่นเกมบุกได้ดีกว่าในอดีต"

"ผมคิดว่าภายใต้การทำทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ เราก็ทำสกอร์ได้มากมาย แต่ตอนนี้ผมคิดว่าเรากำลังเล่นฟุตบอลในสไตล์ที่หลากหลายกว่าที่เคยเป็นมา ผู้จัดการทีมคนนี้ (เอวีบี) เน้นในเรื่องการเล่นฟุตบอลเกมรุก ให้เราคว้าชัยในสไตล์แบบนี้" ดาวโรจน์ทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย

สำหรับ "สิงห์บลูส์" คืนวันพุธนี้ (19 ต.ค.) มีคิวเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ เกงค์ รองบ่อนจากเบลเยียม ในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สาม ก่อนกลับมาทำศึกลอนดอน ดาร์บีแมตช์ ด้วยการเยือน "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส อาทิตย์ที่ 23 ต.ค.ต่อไป
สเตอร์ริดจ์ ได้โอกาสเต็มตัวซีซัน 2011/12
โบอาส เพิ่มมิติเกมรุกให้สิงห์บลูส์
กำลังโหลดความคิดเห็น