xs
xsm
sm
md
lg

แลมพ์เสนอสิงโตใช้สเตอร์ริดจ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาเนียล สเตอร์ริดจ์
แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ ออกโรงหนุนหอกดาวรุ่งเพื่อนร่วมทีมเชลซีอย่าง ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ว่าสามารถแทนที่ตำแหน่งกองหน้าของ เวนย์ รูนีย์ หอกอารมณ์ร้อนของทีมที่ติดโทษแบนในเกมนัดแรกของศึกยูโร 2012 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้อย่างแน่นอน



รูนีย์ จะโดนแบนห้ามลงสนามให้ทพสิงโตคำรามอย่างน้อย 1 นัด ในเกมแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังไปเจตนาเตะใส่ผู้เล่นของมอนเตเนโกรอย่างน่าเกลียดในเกมรอบแบ่งกลุ่มเมื่อวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา และรอผลตัดสินโทษแบนจากทางยูฟา ในวันพฤหัสบดีนี้ (13 ต.ค.)

ด้วยปัญหากองหน้าที่ขาดแคลน ทำให้แฟรงค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องของเชลซี เสนอทางออกด้วยการแนะนำให้ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ชาวอิตาเลียน เรียกใช้บริการของ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าวัย 22 ปีของสิงห์บลู ที่ยิงให้เชลซีไปแล้ว 3 ประตูในฤดูกาลนี้ เข้ามาทดแทนตำแหน่งของรูนีย์ในการแข่งขันที่ยูเครน และ โปแลนด์ ปีหน้า

แลมพาร์ด พูดถึงดาวยิงรุ่นน้องว่า "ไม่มีอะไรต้องสงสัยในตัวของดาเนียล เขาจะก้าวขึ้นมาเล่นเกมในระดับทีมชาติได้อย่างแน่นอน อยู่ที่เวลาเท่านั้น เขาสามารถเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ให้กับเชลซีและทีมชาติอังกฤษ เพราะมีทักษะ ความเร็วที่เหลือเชื่อและการจบสกอร์สุดคม นั่นคงไม่มีอะไรที่ต้องถามอีก"

เขาทำให้แฟนๆทุกคนตื่นเต้นได้เสมอและฝีเท้าของเขาก็ยกระดับที่จะต่อกรกับคู่แข่ง และยิงประตูได้มากขึ้นกว่าเดิม คุณสามารถเห็นได้ว่าผู้จัดการทีมพร้อมที่จะเชื่อมั่นในตัวเขาจากข้อมูลนี้และเรียกตัวเขาไปติดทีมในอนาคต" กัปตันของสิงห์บลู กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น