xs
xsm
sm
md
lg

"โบอาส" ลั่นนำสิงห์สยบห้างยาลดกดดัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บียาส-โบอาส กำลังเจอความกดดันอย่างหนัก
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่ม เชลซี ยอมรับเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่จะบุกเยือน "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน คืนวันพุธนี้ (23 พ.ย.) เป็นเกมนัดสำคัญที่ "สิงห์บลู" จำเป็นต้องเก็บชัยชนะ เพื่อลดความกดดันของตนเองจากผลงานอันย่ำแย่ของทีมบนเวทีพรีเมียร์ลีก

อนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ บียาส-โบอาส กลายเป็นประเด็น หลังจาก เชลซี ประสบความพ่ายแพ้ในเกมลีก 3 จาก 4 นัดหลังสุด กระทั่งตอนนี้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี อยู่ถึง 12 แต้ม

สำหรับคืนวันพุธนี้ เชลซี จะบุกเยือน เลเวอร์คูเซน ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซึ่ง บียาส-โอบาส ก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องสำคัญที่ "สิงห์บลู" จะต้องพยายามคว้าชัยชนะกลับออกมาให้ได้

"สิ่งสำคัญคือการกลับมาบนเส้นแห่งชัยชนะอีกครั้ง ถ้าเป็นไปได้ก็ด้วยการชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ในเกมแชมเปียนส์ ลีก มันจะเป็นเกมที่สำคัญมาก หลังจากนั้นเรามีเกมพรีเมียร์ลีก 3 นัดซึ่งเราต้องพยายามเก็บให้ได้ 9 แต้ม ความท้าทายคือต้องมีความเชื่อและต่อสู้เพื่อให้ 9 แต้มนั้น ถ้าหากเราได้ 9 แต้ม มันก็จะทำให้เราอยู่ในสถานการณ์ที่แตกต่างออกไป เราต้องหาความเชื่อนั้นให้ได้" กุนซือวัย 34 ปีกล่าว

บียาส-โบอาส เชื่อมั่นในตัวลูกทีมว่าจะช่วยกันพลิกวิกฤติของ เชลซี ได้ "สถานการณ์ตอนนี้ดูเลวร้ายสำหรับเรา มันไม่ใช่การออกสตาร์ทที่ดีและมันเลวร้ายในบางช่วงเวลา แต่เราต้องมีความเชื่อและเชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำเพื่อจะกลับมาสู่ชัยชนะอีกครั้ง ผู้เล่นเหล่านี้มีพรสวรรค์และผมเชื่อมั่นในตัวพวกเขา"
กำลังโหลดความคิดเห็น