xs
xsm
sm
md
lg

"มาตา" หนุน "โบอาส" ฝ่าวิกฤติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ฮวน มาตา ปีกจอมเลื้อยชาวสเปนของ "สิงห์บลู" เชลซี ยืนยันนักเตะในทีมยังคงให้ความเชื่อมั่นในตัว อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่มชาวโปรตุเกส แม้ระยะหลังจะทำผลงานจะซุ่มเสี่ยงต่อการลุ้นแชมป์หลายรายการ ทั้ง พรีเมียร์ ชิป และยูฟา แชมเปียนลีก จากการรายงานของ "เทเลกราฟ" สื่อดังจากเกาะอังกฤษ

ทั้งนี้ "โบอาส" มีข่าวจะตกเกาอี้ หลังทำผลงานไม่เข้าตา โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ด้วยการปราชัยไปแล้ว 4 นัดเกมลีก ขณะเดียวกันการพลาดท่าบุกไปพ่ายต่อ "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซน ทีมดังจากเยอรมัน 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมมหาเศรษฐีจากกรุงลอนดอนมีโอกาสเสี่ยงที่จะไม่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟา แชมเปียนลีก

โดย ดาวเตะวัย 23 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "แน่นอนมันคงไม่ใช่เรื่องง่ายๆกับการยอมรับผลการแข่งขันที่เลวร้ายได้ แต่ด้วยความเชื่อมั่นที่มีอยู่เต็มเปี่ยมภายในทีม มันทำให้เรามั่นใจว่าโอกาสเหล่านั้นยังเป็นของเราอยู่ และด้วยศรัทธาอันเปี่ยมล้นของผู้เล่นที่มีต่อ โบอาส เราเชื่อมั่นว่าทีมจะสามารถก้าวผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายนี้ไปได้ในที่สุด"

สำหรับ "เชลซี" ที่เพิ่งเปิดบ้านยำ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (26 พ.ย.) รั้งอยู่อันดับ 5 แข่ง 13 นัด มี 25 แต้ม ตามหลังจ่าฝูง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี อยู่ถึง 10 แต้ม โดยวันเสาร์นี้ (3 ธ.ค.) "สิงห์บลู" มีคิวบุกไปเยือนรังเซนต์ เจมส์ พาร์ค ของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ในเวลา 19.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
กำลังโหลดความคิดเห็น