xs
xsm
sm
md
lg

“โบอาส” คิดบวกยังมีแต้มให้ลุ้นอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่มของทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยอมรับ รู้สึกผิดหวังที่พ่ายคาบ้านต่อ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 1-2 จนทำให้ตามหลังจ่าฝูง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ห่างถึง 12 คะแนน แต่ขอคิดบวกยังเหลือแต้มให้ลุ้นอีกเยอะ จากการรายงานของ “เอเอฟพี”

หลังจากที่ “เชลซี” ปราชัยในนัดที่ 4 ในเกมลีกจากการลงแข่งขัน 12 นัด ส่งผลให้เวลานี้ทีม “สิงห์บลู” มีเพียง 22 แต้ม รั้งอยู่อันดับ 4 มีแต้มเท่ากับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส (อันดับ 5), ลิเวอร์พูล (อันดับ 6) และ อาร์เซนอล (อันดับ 7) เพียงแต่มีลูกได้เสียที่ดีกว่า ส่งผลให้ โบอาส ที่เริ่มพาทีมหลุดจากเป้าหมายแชมป์พรีเมียร์ ลีก ต้องเร่งฟื้นฟูกำลังใจนักเตะเป็นการด่วน

โดย ผู้จัดการทีมวัย 34 ปี ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (20 พ.ย.) ว่า “นี่ถือเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสำหรับเรา เพราะเป้าหมายหลัก คือ การลุ้นแชมป์ลีก แต่ทว่าหนทางนั้นยังเหลืออีกยาวไกล เรายังมีเกมสัปดาห์หน้าในบ้านที่พบกับ วูล์ฟส และจากนั้นก็ยังมีคิวไปเยือนเซนต์ เจมส์ พาร์ค ของ นิวคาสเซิล ก่อนที่จะเจอกับซิตี ซึ่งเราจำเป็นต้องเก็บ 3 แต้มสำคัญให้ได้ทั้งหมด เพื่อกลับมาสู่เกมอีกครั้ง”

“แน่นอนว่า นั่นไม่ใช่งานง่าย แต่หากคิดในแง่ดี เราก็ยังเหลือเกมให้ลุ้นอีกมากโดยเฉพาะช่วงเดือนนี้ รวมถึงเดือนหน้า ที่มีคิวเตะกันชุก และนั่นจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของเราที่จะทำแต้มไล่จี้หัวตาราง ซึ่งเราจำเป็นต้องก้าวผ่านมันไปให้ได้” บียาส-โบอาส ที่เก้าอี้เริ่มร้อน กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น