xs
xsm
sm
md
lg

"แฮร์รี" หวังเงินรั้ง "โมดริช" จ่อซิว "ลาส" 10 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคตของโมดริชยังเป็นปริศนา
แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ออกโรงจี้ดาเนียล เลวี ประธานสโมสร "ไก่เดือยทอง" เร่งตั้งโต๊ะเจรจากับลูกา โมดริช เป็นการด่วน เพื่อโน้มน้าวใจให้ห้องเครื่องทีมชาติโครเอเชียตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป พร้อมแย้มว่าหากทีมจ่ายค่าจ้างได้ในระดับสัปดาห์ละ 1.5 แสนปอนด์ (ราว 7.5 ล้านบาท) ไม่มีนักเตะคนไหนอยากย้ายทีมแน่นอน

โมดริช แสดงความต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน มาตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมีเชลซี ทีมคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนจับจ้องอย่างใกล้ชิด ซึ่งแม้ว่าสเปอร์ส จะตัดใจบอกปัดข้อเสนอของทีมสิงห์บูลส์มาตลอด 2 ครั้งที่ผ่านมา แต่ก็เป็นที่คาดว่าท้ายที่สุดแล้วดาวเตะร่างเล็กน่าตบเท้าย้ายทีมก่อนตลาดปิดในเดือนก.ย.นี้

ล่าสุดแรดแน็ป นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ที่เพิ่งนำทีมพ่ายแมนฯยู 0-3 ในศึกพรีเมียร์ชิป เมื่อคืนที่ผ่านมาเผยว่า "ผมคิดว่าดาเนียล เลวี ในฐานะประธานสโมสรควรจะต้องทำอะไรสักอย่าง โดยหากเขาเรียกลูกาเข้ามาตั้งโต๊ะพูดคุยกันแบบตรงไปตรงมา ถึงความสำคัญของลูกาและแผนการทำทีมของเรา รวมถึงสัญญากับเขาว่าจะมีนักเตะใหม่อีก 1-2 รายเข้าสู่สโมสรก่อนตลาดปิด ผมมั่นใจว่าลูกาน่าจะโอเค"

พร้อมกันนี้กุนซือหน้าง่วงยังแสดงความมั่นใจในการรั้งตัวโมดริชที่ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยจากสเปอร์สอยู่ที่ 50,000 ปอนด์ (ราว 2.5 ล้านบาท) ว่า "หากมีใครสักคนที่จะเป็นคนรั้งตัวเขาไว้ ผมมั่นใจว่าผมนี่แหละคือหนึ่งในนั้น เรายังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แม้จะเป็นเรื่องยากกับสถานการณ์ในเวลานี้ อย่างไรก็ดีมันคงจะดีไม่น้อยหากสโมสรสามารถจ่ายค่าจ้างให้เขาได้ในระดับสัปดาห์ละ 1.5 แสนปอนด์ (ราว 7.5 ล้านบาท)"

ส่วนความเคลื่อนไหวล่าสุดในตลาดซื้อขายของสเปอร์ส มีรายงานจาก "เดอะซัน" สื่อเมืองผู้ดีว่า ทีมไก่เดือยทองกำลังจะได้ตัว "ลาส" ลาสซานา ดิยาร์รา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งเป็นลูกน้องเก่าของแรดแน็ปป์ ครั้งคุมทีมพอร์ทสมัธ มาจาก รีล มาดริด ในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า โดยคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ประมาณ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท)
ลาส ดิยาร์รา จ่อเข้าเล้าไก่
กำลังโหลดความคิดเห็น