xs
xsm
sm
md
lg

โบอาสเน้นหลังปึกเล็ง "แดนน์-เคฮิลล์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบอาส
"สกายสปอร์ตส์" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่าความต้องการลำดับต้นๆของ อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือคนใหม่ "สิงห์บลูส์" เชลซี คือการเซ็นกองหลังชาวอังกฤษมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ โดย สกอตต์ แดนน์ และ แกรี เคฮิลล์ กองหลังจาก เบอร์มิงแฮม และ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ตามลำดับเป็นหนึ่งในนักเตะเป้าหมายของโค้ชชาวโปรตุกีส

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าอนาคตของ เดวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิลเริ่มไม่แน่นอน เมื่อ บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด สองยักษ์ใหญ่ลีกแดนกระทิงดุแสดงความสนใจอดีตดาวเตะเบนฟิกา แม้นักเตะเพิ่งย้ายมายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ตอนเดือนมกราคมที่ผ่านมา ดังนั้น เชลซี จึงเข้าสู่ตลาดซื้อ-ขายเพื่อหากองหลังมาเสริมแกร่ง

แหล่งข่าวของ สกายสปอร์ตส์ เชื่อว่า บียาส-โบอาส ต้องการกองหลังที่เป็นชาวอังกฤษมากว่า ซึ่งจำนวนนี้มี เคฮิลล์ และ แดนน์ รวมอยู่ด้วย โดยนักเตะทั้งคู่ก็ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าจะย้ายออกจากต้นสังกัดในช่วงปิดฤดูกาลนี้เนื่องจากสโมสรยักษ์ใหญ่หลายทีมให้ความสนใจ

อาร์เซนอล เป็นอีกทีมที่สนใจ เคฮิลล์ และ แดนน์ โดย อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องการทั้งคู่มาแก้ไขปัญหาการป้องกันลูกกลางอากาศที่ "เดอะกันเนอร์ส" ทำได้ไม่ดีนักเมื่อฤดูกาลที่แล้วจนเป็นสาเหตุอีกประการที่ชวดแชมป์อีกครั้ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ก็มีข่าวกับ เคฮิลล์ โดยที่ แฮร์รี เรดแนปป์ พร้อมพ่วงนักเตะไปกับข้อเสนอให้ทาง โบลตัน พิจารณาด้วย

ขณะที่ แดนน์ เกิดความไม่แน่นอนในอนาคตหลังจาก เบอร์มิงแฮม หล่นชั้นจากเวทีพรีเมียร์ลีก กองหลังวัย 24 ปีทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งในถิ่นเซนต์ กระทั่งได้รับการยอมรับว่าเป็นกองหลังแห่งอนาคตของทีมชาติอังกฤษ นอกจากนี้ค่าตัวของ แดนน์ คาดว่าอยู่ราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) จึงถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีกว่า เคฮิลล์
กำลังโหลดความคิดเห็น