xs
xsm
sm
md
lg

"โคล" ยุติฝันร้ายหนีหงส์จ่อเข้าเล้าไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล ใกล้เซ็นสัญญากับ สเปอร์ส
โจ โคล อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ใกล้บรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทัพ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส หลังไม่ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

โคล ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์เมื่อฤดูกาลที่แล้วแบบฟรีๆ หลังหมดสัญญากับเชลซี แต่ไม่สามารถทำผลงานให้เป็นที่ประทับใจได้ โดยลงสนามให้ ลิเวอร์พูล จำนวน 32 นัดตลอดฤดูกาล แต่เป็นตัวสำรอง 13 นัดจากจำนวนทั้งหมดและยิงประตูได้เพียง 3 ลูกเท่านั้น

ด้าน แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ซึ่งเคยเป็นเจ้านายของ โคล สมัยคุม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็เชื่อว่าตนเองจะสามารถดึงฟอร์มการเล่นของดาวเตะวัย 29 ปีกลับมาเหมือนเช่นที่เคยได้รับการยอมรับว่าเป็นนักเตะชาวอังกฤษที่เปี่ยมพรสวรรค์ที่สุดในยุคสมัยของเขา

"เดลิเมล์" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า สเปอร์ส ได้จ่ายเงินจำนวน 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) สำหรับค่าตัวของ โคล ให้แก่ ลิเวอร์พูล และการย้ายทีมจะสมบูรณ์หลังจากเข้ารับการตรวจร่างกายภายในสัปดาห์นี้

ขณะเดียวกัน การที่ โคล ย้ายมายังถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ก็อาจเป็นการเปิดทางให้ ลูกา โมดริซ เพลย์เมกเกอร์ชาวโครแอตโยกไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กำลังมองหาตัวตายตัวแทน พอล สโคลส์ กองกลางตัวเก่งที่เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ด
กำลังโหลดความคิดเห็น