xs
xsm
sm
md
lg

"อันเช" รับสิงห์โชคดี "แฮร์รี" ร้องหาเทคโนโลยี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดูเหมือน โกเมส จะไม่ปล่อยบอลให้หลุดผ่านเส้นไปทั้งใบ
คาร์โล อันเชล็อตติ ยอมรับ "สิงห์บลูส์" เชลซี โชคดีที่คว้าชัยเหนือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวาน ด้าน แฮร์รี เรดแนปป์ ร้องให้มีการนำเอาเทคโนโลยีมาช่วยการตัดสิน หลังทีมของตนเสียผลประโยชน์ไปเต็มๆ

เชลซี ยังได้ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2010/11 ในช่วงโค้งสุดท้ายเมื่อบี้ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงเหลือ 3 แต้ม หลังเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน 2-1 โดยทีมเยือนนำก่อนจาก ซานโดร แต่เจ้าบ้านทวงคืนจากลูกยิงไกลของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่ลอดขา เอเรลโญ โกเมส แม้นายทวารบราซิเลียนจะตะปบได้ แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินมองว่าบอลข้ามเส้นไปแล้ว จากนั้นก่อนหมดเวลา 2 นาที ซาโลมอน กาลู สวมบทซูเปอร์ซับให้ "สิงห์บลูส์" อย่างไรก็ตาม จังหวะดังกล่าวดูเหมือนจะเป็นการล้ำหน้า

ภายหลังการแข่งขัน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เชลซี ยอมรับว่า "เราค่อนข้างโชคดี มันเป็นความสัตย์จริงที่จะพูดเช่นนั้น เพราะหากกลับไปดูภาพทางโทรทัศน์เห็นว่ามีการตัดสินที่ผิดพลาด แต่มันก็เป็นการตัดสินใจที่ยากไม่น้อย ซึ่งเรายอมรับว่านี่ถือเป็นผลดีมาสู่เรา"

ด้าน แฮร์รี เรดแนปป์ ไม่พอใจการทำหน้าาที่ของ ไมค์ แคร์นส ไลน์แมนที่ให้ประตูตีเสมอแก่ เชลซี "เดาว่าคงเป็นเพราะอิทธิพลจากบรรดากองเชียร์ในสแตมฟอร์ด บริดจ์ จึงเป็นรางวัลในการตีเสมอสำหรับ แลมพาร์ด เขา (ผู้ช่วยผู้ตัดสิน) อยู่ห่างไป 18 หลาจากเส้นประตู ไม่มีทางที่เขาจะตัดสินใจอะไรได้ แม้ไม่มีอะไรที่สามารถมั่นใจได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าบอลข้ามเส้นหรือไม่ แต่เขาก็ตัดสินใจเดาและมันก็ผิดพลาด ไม่ว่าเขาอยากให้เชลซีชนะ หรือสเปอร์สเป็นผู้แพ้ ถึงเวลาแล้วที่เราต้องมีเทคโนโลยีเข้ามาช่วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น