xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ลั่นยังไม่ยกธงขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ ยังไม่ถอดใจจากถ้วยพรีเมียร์ลีก
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล ออกมายืนยันว่ายังไม่ถอดใจจากการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้ว่าจะเพิ่งทำแต้มหล่นหายในเกมบุกไปเสมอ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก็ตาม ขณะที่ แฮร์รี เรดแนปป์ ชื่นชมลูกทีมไก่เดือยทองที่สู้ไม่ถอย พร้อมทั้งยกย่องทั้งสองทีมที่เปิดเกมรุกแลกกันอย่างสนุก

โอกาสลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีของ “ปืนใหญ่” แทบจะมืดมนลงไปทุกขณะหลังจบเกมเมื่อคืนวันพุธที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 5 จาก ธีโอ วัลคอตต์ ก่อนนำห่างเป็น 3-1 จาก ซาเมียร์ นาสรี และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี แต่สุดท้ายโดน “ไก่เดือยทอง” ตามตีเสมอได้ทั้งหมด ทำให้เวลานี้มี 64 คะแนนจาก 33 นัด ตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6 แต้ม และถูก เชลซี ขึ้นมาอยู่ที่ 2 แทนด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ในภายหลังว่า “มันไม่ค่อยยุติธรรมนักหากจะตัดสินเราตอนนี้ ซึ่งถ้าดูผลงานที่เราไม่แพ้ใคร 16 นัดติดต่อกันจะเห็นว่าไม่มีใครทำได้แบบเรา และการแข่งขันก็ยังไม่จบเพียงเท่านี้ เราจะสู้แบบถวายหัวในเกมต่อไป ขณะที่ เชลซี กลับมาอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์อีกครั้ง แต่พวกเขายังต้องเจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ท็อตแนม ตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับเราแล้วที่จะสู้ต่อไปอย่างมีความหวัง”

ส่วน เรดแนปป์ ผู้จัดการทีมสเปอร์ส กล่าวว่า “นี่เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมาก ทั้งสองทีมต่างเล่นฟุตบอลกันได้อย่างน่าทึ่ง ช่วงแรกเราไม่สามารถจัดการกับการผ่านบอลที่มีคุณภาพของพวกเขาได้ แต่เราก็ค่อยๆ ตั้งหลักจนกระทั่งตามตีเสมอได้ในที่สุด ช่วงที่พวกเขานำ 3-1 ผมหันไปคุยกับ เยนส์ เลห์มันน์ ผู้รักษาประตูสำรองของ อาร์เซนอล ซึ่งเขาบอกว่าเราไม่รอดแน่ แต่การกลับมามีคะแนนได้นับว่าเป็นผลงานที่มหัศจรรย์สำหรับเรา”
แฮร์รี เรดแนปป์ (ขวา) ชมทั้งสองทีมเล่นได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น