xs
xsm
sm
md
lg

โรบินจี้ปืนอย่าเสียประตูง่ายๆ อีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมอาร์เซนอลก่อนบู๊สเปอร์ส
โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ออกโรงเตือน อาร์เซนอล ต้นสังกัดของตัวเองว่าอย่าพลาดท่าเสียประตูง่ายๆ อีกในเกมที่จะออกไปเยือน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คืนวันพุธนี้ หากต้องการต่อความหวังลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

“ปืนใหญ่” เพิ่งชวดคว้า 3 แต้มในเกมล่าสุดที่ถูก ลิเวอร์พูล ยิงจุดโทษตีเสมอ 1-1 ก่อนหมดเวลาไม่กี่วินาทีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ทำให้เวลานี้มี 63 แต้มตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6 คะแนน โดยเหลือโปรแกรมในซีซันนี้อีกเพียงแค่ 6 นัดเท่านั้น

ซึ่งก่อนหน้านี้ เดอะ กันเนอร์ส ก็พลาดโอกาสเก็บชัยชนะไปอย่างน่าเสียดายทั้งที่เป็นฝ่ายนำขาด ไม่ว่าจะเป็นเกมพ่าย “ไก่เดือยทอง” คาบ้าน 2-3 ที่ยิงนำก่อน 2-0 เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว หรือเกมบุกไปเสมอ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4-4 ซึ่งอุตส่าห์ทิ้งห่าง 4-0 ในช่วง 26 นาทีแรกเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ทำให้ ฟาน เพอร์ซี ออกมากระตุ้นทีมผ่านทาง อาร์เซนอล ทีวี ออนไลน์ ก่อนดวลกับ สเปอร์ส ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน ในวันพุธที่ 20 เมษายนนี้ว่า “เมื่อย้อนกลับไปดูผลงานที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าเมื่อเรานำห่าง คิดว่าปลอดภัยแล้ว หรือคิดว่า 3 คะแนนอยู่ในมือเราอย่างแน่นอน ก็มักจะเสียประตูซึ่งผมคิดว่ามันเกิดขึ้นกับเราบ่อยเกินไป บางประตูก็เป็นการเสียแบบไม่น่าเสีย แม้เราจะยังไม่หมดหวังลุ้นแชมป์ แต่เราจะต้องไม่ทำแต้มหลุดมือแบบนั้นอีก”
กำลังโหลดความคิดเห็น