xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" โวยเชิ้ตดำทดเกินทำปืนโดนเจ๊า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ออกโรงโวยผู้ตัดสินที่ทดเวลาบาดเจ็บเกิน เป็นเหตุให้ต้นสังกัดของตนโดน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตามตีเสมอ 1-1 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
เวนเกอร์ ตีหน้าเครียดบ่นกับทีมงานเชิ้ตดำ
อาร์เซนอล ชวดโอกาสทำแต้มไล่จี้ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงเข้าไปอีก หลังเปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 โดยเจ้าถิ่นทำท่าจะคว้าชัยเมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ซัดจุดโทษให้ทีมนำ 1-0 ในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 7 (จากทั้งหมด 8 นาที) ทว่า อังเดร มาร์ริเนอร์ ทดเกินไปอีก 4 นาที เป็นเหตุให้ "หงส์แดง" มาได้จุดโทษบ้างและก็เป็น เดิร์ก เคาท์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด จึงแบ่งกันทีมละคะแนน

ภายหลังการแข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ จึงออกมาโวยเชิ้ตดำ "นัดนี้ ลิเวอร์พูล เล่นเกมรับกันมากทีเดียว แต่ผมยากจะรับได้กับการจบเกมแบบนี้ เมื่อเวลาทดเจ็บมันเกินไปกว่า 3 นาที จริงๆ แล้วการทดเวลาบาดเจ็บมีเพียง 8 นาที แต่คุณก็ต้องรับมันให้ได้และก็สู้กันต่อไป"

นอกจากนี้ กุนซือชาวฝรั่งเศส ยังบ่นจังหวะที่ เอ็มมานูเอล เอบูเอ ไปผลักใส่ ลูคัส เลวา ทำให้ "ปืนใหญ่" เสียผลประโยชน์ "ลูคัส เล่นในแนวทางที่ชาญฉลาดยิ่ง เขาหยุดวิ่งและผู้ตัดสินก็เห็นว่ามันเป็นจุดโทษ เราจะไปทำอะไรได้"

ด้าน เคนนี ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าวเช่นกัน "ผมคิดว่าเราทำกันได้ในที่สุด ลิเวอร์พูล ต้องเสียทั้ง เจมี คาร์ราเกอร์ และ แอนดี คาร์โรลล์ เราต้องใช้แบ็กซ้าย-ขวาที่เป็นดาวรุ่ง เล่นกับทีมที่มีลุ้นแชมป์อย่างอาร์เซนอล แต่เรายังสู้จนสามารถปิดการแข่งขันได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น