xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์โรลล์" เชื่อบิ๊กเนมอยากซบหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โรลล์ เฮหลังยิงประตูให้ ลิเวอร์พูล
แอนดี คาร์โรลล์ หัวหอกร่างโย่ง ลิเวอร์พูล เชื่อว่าด้วยชื่อเสียงในอดีตและสปิติภายในทีมที่กำลังยอดเยี่ยมของ "หงส์แดง" จะสามารถดึงดูดผู้เล่นชื่อดังย้ายมายังถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้

คาร์โรลล์ ย้ายจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคมเช่นเดียวกับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย โดยที่กองหน้าทีมชาติอังกฤษเพิ่งยิงประตูแรกภายใต้สีเสื้อของ "หงส์แดง" ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ ถล่มเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 3-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด กองหน้าทีมชาติอังกฤษออกมากล่าวแสดงความมั่นใจกับอนาคตที่สดใสของ ลิเวอร์พูล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าตัวเชื่อว่าจะมีนักเตะชั้นแนวหน้าเดินเข้ามาสู่ถิ่นแอนฟิลด์อีกในอนาคต แม้ทีมอาจไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าก็ตาม

"เราเป็นสโมสรใหญ่และมีผู้เล่นชั้นยอดหลายคน สปิริตของทีมก็ดีเยี่ยม ผมไม่เห็นเหตุผลว่าทำไมเราจะไม่สามารถดึงดูดผู้เล่นบิ๊กเนมเข้ามาได้ ผมและหลุยส์ ซัวเรซ เป็นผู้เล่นหน้าใหม่ของที่นี่ แต่เรากำลังสร้างทีมขึ้นมาและเราจะแสดงให้เห็นสิ่งที่เราสามารถทำได้ในฤดูกาลหน้า" คาร์โรลล์ กล่าว

ขณะเดียวกัน ลูคัส เลวา เพื่อนร่วมสังกัดแสดงความยินดีกับ คาร์โรลล์ ที่สามารถปลดล็อกยิงประตูแรกและเชื่อว่ากองหน้าวัย 22 ปีได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถว่าทำได้ดีทั้งลูกกลางอากาศและบนพื้น

"ทุกคนมีความสุขกับคาร์โรลล์ เขาพยายามยิงประตูตลอดใน 2-3 เกมที่ผ่านมาและโชคยังไม่เข้าข้าง แต่เมื่อคืนวันจันทร์เขาแสดงให้เห็นถึงความสามารถของเขา ไม่ใช่แค่การใช้หัวเท่านั้นแต่กับเท้าก็ทำได้ดีเช่นกัน การยิงประตูแรกเป็นสิ่งที่อยากเสมอ แต่ผมเชื่อว่าหลังจากนี้เขาจะยิงประตูมากขึ้นอีกเนื่องจากความมั่นใจของเขา" มิดฟิลด์แซมบ้ากล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น