xs
xsm
sm
md
lg

“น้าซาร์” มั่นใจผีคืนฟอร์มบุกหักปีกสาลิกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้าซาร์ หวังแข้งผีเรียกความเชื่อมั่นคืนมา
เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารจอมเก๋าเชื่อมั่น “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลืมความผิดหวังในเอฟเอ คัพ รวมพลังกันบุกไปหักปีก “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันนี้ (19 เม.ย.)

แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดโอกาสลุ้น “ทริปเปิลแชมป์” ในฤดูกาล 2010/11 หลังเสียที “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับร่วมเมือง 0-1 ในศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังได้ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ซึ่งปัจจุบันนำ อาร์เซนอล อยู่ 6 แต้ม ขณะที่โปรแกรมโค้งสุดท้ายเหลืออีกเพียง 6 นัด ขณะที่ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เข้าถึงรอบตัดเชือกเตรียมเจอ ชาลเก 04 ทีมชั้นนำจากบุนเดสลีกา เยอรมนี

โดยคืนวันอังคารนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวไปเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ทางภาคอีสานของอังกฤษ ซึ่ง เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม “ไม่ใช่เรื่องยากที่เราจะฮึดขึ้นมา เรารู้ว่าพรีเมียร์ลีกสำคัญเพียงใด แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่หัวตาราง ดังนั้น เราแค่จัดการผลงานให้ออกมาดีที่สุด บรรดานักเตะอาจเหนื่อยล้ามาบ้างจากเกมวันเสาร์ แต่เกมของเราก็ไม่ได้ขึ้นกันเร็วอะไรนัก เรายังมีเกมใหญ่รออยู่ใน 3 หรือ 4 สัปดาห์ท้ายๆ อย่างไรก็ตาม เกมกับ นิวคาสเซิล เราต้องทำผลงานให้ดีขึ้น”

“เมื่อคุณเจอความยากลำบาก คุณต้องกลับมาเล่นให้ดีให้ได้ ทุกคนต้องรู้สึกดีขึ้น เราต้องเรียกความมั่นใจคืนมา โดยต้องยิงประตูกันให้ได้ และต้องมีเกมรับที่ดีขึ้น ส่วนการเยือน นิวคาสเซิล ในช่วงหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้เยี่ยมทีเดียว (ชนะมา 6 นัดติด) อย่างไรก็ดี ช่วงครึ่งฤดูกาลแรก เราเคยเสียประตูในนาทีสุดท้ายของบางนัด ทำให้เสียแต้มกันไป เรื่องแบบนี้มันยังสามารถเกิดขึ้นได้ ดังนั้นคุณต้องมีความมั่นใจกันให้ดี ลงไปแสดงความแข็งแกร่งของจิตใจ” นายประตูชาวดัตช์ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น