xs
xsm
sm
md
lg

ไก่เฮ "เบล" ฟิตบู๊ชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล ฟิตทันลงช่วย สเปอร์ส
แกเร็ธ เบล ปีกจอมพลิ้วสลัดอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าและจะฟิตทันลงสนามเป็นตัวจริงให้ ท็อตแนม ฮอตเปอร์ส ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก กับ รีล มาดริด ในคืนวันอังคารที่ 5 เมษายนนี้

โดย แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" เป็นคนเปิดเผยข่าวดีดังกล่าว และยังหวังอีกว่า วิลเลียมส์ กัลลาส กองหลังชาวฝรั่งเศส ซึ่งกลับมาฝึกซ้อมได้ในวันนี้หลังจากมีปัญหาเจ็บหัวเข่าจะฟิตทันสำหรับเกมที่สนามซานติอาโก เบอร์นาบิวเช่นกัน

"แกเร็ธ เบลฝึกซ้อมในคืนนี้และถ้าหากไม่มีปัญหาอะไร เขาก็จะได้ลงเล่น ส่วน วิลเลียมส์ กัลลาส เตรียมลงฝึกซ้อมเช่นกันและเราหวังว่าเขาจะฟิต" กุนซือวัย 64 ปีกล่าว อย่างไรก็ตาม สเปอร์ส จะขาด นิโก ครานชาร์ มิดฟิลด์ชาวโครแอต ที่มีอาการฟกช้ำที่เท้าจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เรดแนปป์ ยังกล่าวอีกว่า สเปอร์ส จะพยายามทำผลงานอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีออกมาจากบ้านของ มาดริด "ผมไม่รู้สึกกดดันอะไรกับเกมวันพรุ่งนี้ ความกดดันอย่างเดียวคือเราต้องเล่นให้ดี ไม่มีใครคาดคิดว่าเราจะมาถึงรอบนี้ นี่เป็นความจริง แต่เรามีความฝันและต้องการให้ความฝันเป็นความจริงด้วยการผ่านเข้ารอบต่อไป บางที มาดริด ถูกมองว่าเหนือกว่า แต่เรามาเยือนด้วยความเชื่อมั่นว่าเราทำได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น