xs
xsm
sm
md
lg

เรดแน็ปป์ลั่นค่าตัว "เบล" ระดับโด้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลาของ เบล
แฮร์รี เรดแน็ปป์ นายใหญ่ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ฟุ้งค่าตัว แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวจี๊ด จะต้องระดับเดียวกับ คริสเตียโน โรนัลโด แข้งทีมชาติโปรตุเกส ของ รีล มาดริด หากมีการย้ายทีมเกิดขึ้น จากการตีข่าวของ "การ์เดียน" (Guardian)

สเปอร์ มีหวังออกอาการหนาวๆ ร้อนๆ เมื่อ เบล เพิ่งออกมาเปรยพร้อมย้ายเล่นต่างแดน หากมีข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามาเพื่อยกระดับและพัฒนาฝีเท้าตัวเอง หลังย้ายจาก เซาแธมป์ตัน ร่วมค่าย ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อปี 2007 ฤดูกาลนี้พา สเปอร์ส ทะลุเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทำให้มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด อยากได้ตัวไปร่วมทัพ

เบล เพิ่งจรดปากกาต่อสัญญาใหม่กับ สเปอร์ส ออกไปจนถึงปี 2015 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อนเกม เรดแน็ปป์ พา "ไก่เดือยทอง" บุกรัง ซานติอาโก เบร์นาบิว ของ รีล มาดริด ทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันอังคารที่ 5 เมษายนนี้ จึงออกมากันท่าว่าค่าตัวปีกทีมชาติเวลส์ จะต้องเป็นตัวเลขระดับโลกเท่านั้น

"แมนฯยู ขาย โรนัลโด 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ถือเป็นการทำธุรกิจที่ดี ผมแน่ใจว่าน่าจะเป็นเงินจำนวนพอๆ กับ เบล เป็นตัวเลขที่เหลือเชื่อมากถ้าหากคุณขายนักเตะได้สักคน แต่ในเรื่องของตัวแทนล่ะ ถือว่าหายากมาก เราจะไม่ขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ช่วงเวลาแบบนี้แน่นอน เพราะกำลังพยายามสร้างทีม" เรดแน็ปป์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น