xs
xsm
sm
md
lg

ไก่จับ "เบล" เซ็นใหม่ 4 ปีครึ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเร็ธ เบล ตัดสินใจเซ็นสัญญาใหม่กับ สเปอร์ส
แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเป็นเวลาอีก 4 ปีครึ่งซึ่งจะทำให้ดาวเตะชาวเวลส์รายนี้อยู่ลากเลื้อยในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน จนถึงปี 2015 โดยสื่อคาดว่ารับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 7 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 3.5 ล้านบาท)

เบล วัย 21 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ สเปอร์ส ในฤดูกาลนี้ทั้งบนเกาะอังกฤษและเวทียุโรป โดยนัดที่เรียกเสียงฮือฮามากที่สุดคือการซัดแฮตทริกในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก ที่พบกับแชมป์เก่า อินเตอร์ มิลาน เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

ดาวเตะทีมชาติเวลส์ตกเป็นข่าวพัวพันกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ของทวีปยุโรป แต่ล่าสุดเจ้าตัวตัดสินใจฝากอนาคตไว้ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ด้วยการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 4 ปีครึ่งหรือกระทั่งปี 2015 พร้อมรับเงินค่าเหนื่อยสูงสุดคนหนึ่งของสโมสรสัปดาห์ละ 7 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 3.5 ล้านบาท)

โดย เบล เปิดเผยผ่านทางเวบไซต์ของ สเปอร์ส ว่า "ผมสนุกกับการเล่นฟุตบอลที่ท็อตแนมและต้องการให้สโมสรก้าวหน้าต่อไปและหวังว่าเราจะประสบความสำเร็จในหลายสิ่งหลายอย่าง ผมเชื่อว่าเราสามารถต่อสู้กับทีมอื่นเพื่อแชมป์ลีกได้ เราได้พิสูจน์ตัวเองแล้วในยูฟา แชมเปียนส์ลีกว่าเราสามารถแข่งกับทีมที่ดีที่สุดได้ ตอนนี้เราผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งไม่มีเหตุผลที่เราจะหยุดเพียงเท่านี้และในอีกหลายปีข้างหน้า"

สเปอร์ส กำลังรั้งอยู่อันดับที่ 5 ของตารางพรีเมียร์ลีก ส่วนในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายก็เตรียมพบกับ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน

ทั้งนี้ เบล ย้ายจาก เซาแธมป์ตัน มาอยู่กับ สเปอร์ส เมื่อปี 2007 และฤดูกาลนี้ยิงประตูให้ต้นสังกัดไปแล้ว 11 ลูกจากการลงสนาม 34 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น