xs
xsm
sm
md
lg

เรดแน็ปป์เร้าไก่ทุ่มทั้งชีวิตเกมฟัดชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล (ขาว) แนวรุกคนสำคัญของ สเปอร์ส
แฮร์รี เรดแน็ปป์ กระตุ้นลูกทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ทุ่มสุดตัวเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก บุกรัง ซานติอาโก เบร์นาบิว ของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด อดีตแชมป์ยุโรปสูงสุด 9 สมัย คืนวันอังคารที่ 5 เมษายนนี้

เรดแน็ปป มองว่า สเปอร์ส เป็นรอง รีล มาดริด ทุกกระบวนท่า แม้ว่า "ราชันชุดขาว" จะเพิ่งแพ้คารังนัดแรกศึก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ ต่อ สปอร์ติง กิฆอน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายนที่่่ผ่านมา แถมเกมนี้นักเตะบาดเจ็บบานทั้ง คริสเตียโน โรนัลโด, คาริม เบนเซมา และ มาร์เซโล รวมถึง ชาบี อลอนโซ ติดโทษแบน แต่อาจจะต้องเข็นปีกทีมชาติโปรตุเกส ลงสนาม

ก่อนเกม เรดแน็ปป์ นายใหญ่ สเปอร์ส ที่ทำได้แค่บุกไปเสมอ วีแกน แอธเลติก ทีมบ๊วย พรีเมียร์ชิป 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายนที่่ผ่านมา ออกมาเผยว่า "แมตช์แบบนี้ไม่ได้จะเกิดขึ้นบ่อยๆ ดังนั้นเราควรจะทำผลงานให้ดีที่สุด"

ส่วน สเปอร์ส คาดว่าจะส่ง แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวจี๊ด ลงสนาม แม้ว่ายังคงเรียกความฟิตกลับมาไม่เต็มร้อย ส่วนแนวรับไม่มี อลัน ฮัตตัน, วิลเลียม กัลลาส, เล็ดลีย์ คิง และ โจนาธาน วูดเกต ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด

เรดแน็ปป์ กล่าวถึงความพร้อมของปีกทีมชาติเวลส์ ว่า "ผมหวังว่า แกเร็ธ จะพร้อม เราตัดสินใจพักเขาจากเกมกับ วีแกน เพราะกลัวจะเจ็บซ้ำ ดังนั้นก็คิดว่าน่าจะลงได้ในเกมวันอังคารนี้ ส่วน กัลลาส ก็ขอให้ฟิตทัน แต่ว่าวันศุกร์ที่่ผ่านมาเขายังซ้อมไม่ได้เลย"
กำลังโหลดความคิดเห็น