xs
xsm
sm
md
lg

"เบล" คำรามไก่ไม่เกรงบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเร็ธ เบล สตาร์ทีมชาติเวลส์คำราม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตเปอร์ บ่ยั่นหากต้องเผชิญแข้ง บาร์เซโลนา ยอดทีมของสเปนในศึกลูกหนังยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2010/11
เบล ไม่เกี่ยงคู่แข่งแม้หากต้องปะทะบาร์ซา
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กลายเป็นทีมแรกของอังกฤษที่ฟันฝ่าเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ประจำซีซันนี้ หลังเปิดไวท์ ฮาร์ท เลน ยันเสมอ "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน จ่าฝูงเซเรีย อา อิตาลี 0-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งรวมผลสองนัด "ไก่เดือยทอง" มีเฮ 1-0

ก่อนหน้านี้ แฮร์รี เรดแนปป์ นายใหญ่สเปอร์ส เอ่ยปากทำนองไม่อยากจับติ้วไปชน บาร์เซโลนา ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ทว่าล่าสุด แกเร็ธ เบล ให้สัมภาษณ์ค้านเจ้านายว่า "ณ เวลานี้ บาร์เซโลนา เล่นฟุตบอลกันได้สุดยอด แสดงให้เห็นในแต่ละสัปดาห์ว่าพวกเขาคือยอดทีม"

"อย่างไรก็ตาม เราไม่หวั่นเกรงใครทั้งนั้น สเปอร์ส ไม่มีความกดดัน ผมคิดว่าเราเล่นในสไตล์ของตัวเอง โดยปราศจากความกังวลใจใดๆ และแสดงให้เห็นเช่นกันว่าเราเป็นทีมชั้นดี" ดาวเตะวัย 21 ปี กล่าวต่อ

สุดท้าย เบล ไม่เกี่ยงว่าจะได้รับคำสั่งให้เล่นในตำแหน่งใด "ไม่ว่าผมจะเล่นเป็นกองหลังหรือมิดฟิลด์ ณ ตอนนี้ผมก็มีความสุขกับการปักหลักทางกราบซ้ายและการทำประตูให้ได้มากๆ เพื่อที่จะช่วยทีมของเรา"
กำลังโหลดความคิดเห็น