xs
xsm
sm
md
lg

"เรดแนปป์" ปลื้มไก่กระต๊ากบอลยุโรปถ้วยใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เรดแนปป์ สุดปลื้มนำพลพรรค "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เข้าไปขันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2010/11 ได้สำเร็จ หลังผ่านด่าน เอซี มิลาน ยอดทีมจากอิตาลีมาได้หวุดหวิดเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
ไก่เฮเข้ารอบ-มิลานเศร้าตกแค่รอบ 16 ทีม
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นทีมแรกของอังกฤษที่ฝ่าด่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ซีซันนี้ หลังเปิดไวท์ ฮาร์ท เลน ในกรุงลอนดอน ยันเสมอ เอซี มิลาน 0-0 รวมผลสองนัด "ไก่เดือยทอง" เบียดชนะ "ปิศาจแดงดำ" 1-0 จากประตูโทนของ ปีเตอร์ เคราช์ หัวหอกร่างโย่งที่ทำได้เมื่อสามสัปดาห์ก่อน

ภายหลังการแข่งขัน แฮร์รี เรดแนปป์ ออกมาให้สัมภาษณ์ "ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับสโมสรแห่งนี้ (สเปอร์ส) ที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เราออกไปทำงานของตัวเองได้ดีในการพบกับคู่แข่งที่แข็งแกร่ง (มิลาน) ซึ่งมาเล่นกับเราที่นี่ ยังถือเป็นงานยากถึงแม้เราจะนำผลชนะ 1-0 กลับมาได้ เพราะการพยายามตั้งรับเพื่อรักษาความได้เปรียบ มันอาจเป็นฆ่าตัวตายได้"

ด้าน มัสซิมิลิอาโน อัลเลกรี กุนซือมิลาน รู้สึกเสียดายที่ลูกทีมตกแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย "เราเล่นกันได้ดีในคืนนี้ และผมก็คิดว่าเราทำได้ดีกว่าทั้งสองนัด น่าที่จะได้เข้าสู่รอบต่อไป โชคไม่ดีที่เกิดความผิดพลาดขึ้นในเลกแรก วันนี้ มิลาน ทำทุกอย่างเท่าที่จะทำกันได้แล้ว แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นและเทคนิค จะขาดไปก็แค่จังหวะจบสกอร์กันให้ได้"

"เราสามารถสร้างโอกาสได้จากทั้ง โรบินโญ และ อเลสซานเดร ปาโต สิ่งที่เราทำกันในวันนี้ผมต้องชมเชย ด้วยฟอร์มแบบนี้คงทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นในการกลับไปลุยเซเรีย อา กันต่อ อย่างไรก็ตาม ผมคงไม่ยินดีนักกับการที่เราต้องหลุดเส้นทางในฟุตบอลยุโรปไป" กุนซือชาวอิตาเลียนทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น