xs
xsm
sm
md
lg

"เรดแนปป์" รับไก่ฝันจิก "กุน" ล่าสกอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กุน ที่ไก่ละเมออยากได้ตัวมาร่วมทัพ
แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับอยากกระชากตัว เซอร์คิโอ อกูเอโร มาล่าตาข่าย แต่คงเป็นแค่ฝันที่จะคว้าดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินามาสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน

ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองปิดตัวลงเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ตกเป็นข่าวอยากได้หัวหอกรายใหม่เข้ามาเสริม แต่ก็ไม่มีความเคลื่อนไหว

อย่างไรก็ดี ล่าสุด แฮร์รี เรดแนปป์ ยอมรับทีมดังแห่งมหานครลอนดอนประสงค์ซิวตัว เซอร์คิโอ อกูเอโร หรือ "กุน" มาล่าตาข่ายให้ เช่นเดียวกัน แอนดี คาร์โรลล์ ที่เลือกไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล

เรดแนปป์ เผย "เรามองหาศูนย์หน้าฝีเท้าเยี่ยมอย่าง แอนดี คาร์โรลล์ หรือ เซอร์คิโอ อกูเอโร มาเสริมช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่มันเป็นไปไม่ได้ เราไม่สามารถดึงพวกเขามาได้ ที่เราไม่สามารถคว้า คาร์โรลล์ หรือ อกูเอโร เพราะเราต้องการสนามเหย้าแห่งใหม่ที่จะจุผู้ชมได้ 6 หมื่นคน ดังนั้นเจ้าของทีมต้องเก็บเงินเอาไว้สำหรับสิ่งเหล่านั้น"

"ถ้าคุณอยากได้สุดยอดนักเตะเข้ามา คุณก็ต้องพร้อมจ่ายเงินงามๆ และถ้าคุณต้องการให้คนมาดูฟุตบอลกันที่สนาม คุณก็ต้องมียอดผู้เล่นอยู่ในทีม ซึ่งนั่นจะทำให้เราขายตั๋วหมด 6 หมื่นที่นั่งในทุกๆ สัปดาห์ เราจะมีแฟนๆ 26,000 คน ที่รอที่จะซื้อตั๋วปี" กุนซือชาวอังกฤษทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น