xs
xsm
sm
md
lg

"เรดแนปป์" ยิ้มไก่ประลองฝีเท้าชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เรดแนปป์ พอใจยิ่งที่รับทราบว่า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จับติ้วไปเผชิญแข้ง "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของสเปน ในศึกลูกหนังยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ประจำฤดูกาล 2010/11
เรดแนปป์ นับถอยหลังนำไก่ชนชุดขาว
เมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) ทำการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยผลการจับติ้วศึกยุโรปถ้วยใบใหญ่ ปรากฏว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจองานช้างชนแข้ง รีล มาดริด ถ้าหากผ่านไปได้รอบตัดเชือกยังมีผู้ชนะระหว่าง บาร์เซโลนา หรือ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค ยืนจังก้ารออยู่

อย่างไรก็ดี แฮร์รี เรดแนปป์ พอใจที่ได้นำลูกทีม "ไก่เดือยทอง" วัดฝีเท้าแชมป์ยุโรปถ้วยใหญ่ 9 สมัย "คุณย่อมอยากเล่นในเกมแบบนี้ คุณอยากทำทีมในการเจอกับแมตช์แบบนี้ แฟนๆ ต้องการเดินทางไปดูนัดแบบนี้ ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว"

"มันเป็นการจับสลากที่ยอดเยี่ยมไปเลย เรากำลังมองไปถึงการพบกับหนึ่งในสุดยอดสโมสรของโลกฟุตบอล การได้เล่นกับ รีล มาดริด ในศึกแชมเปียนส์ ลีก ถือเป็นเรื่องดีสำหรับ ท็อตแนม แน่นอนมันเป็นเกมที่ยากยิ่ง พวกเขาคือยอดทีม ทว่านั่นถือเป็นครั้งหนึ่งในชีวิต เป็นประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้ก็ว่าได้" กุนซือชาวอังกฤษทิ้งท้าย

สำหรับ สเปอร์ส นัดแรกต้องไปเยือนถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิว ในวันที่ 5 เมษายน ก่อนกลับมาเปิดไวท์ ฮาร์ท เลน ในมหานครลอนดอน ชี้ชะตาเข้ารอบกับ รีล มาดริด ในวันที่ 13 เม.ย.นี้ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น