xs
xsm
sm
md
lg

"เพอร์ซี" ฟิตพร้อมช่วยปืนบู๊กุหลาบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี ฟิตทันเกมลีก
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เผยข่าวดีว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าชาวดัตช์มีความฟิตพอที่จะลงช่วย "เดอะกันเนอร์ส" เปิดสนามเอมิเรตส์ สตเดียม รับมือ "กุหลาบไฟ" แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้

ฟาน เพอร์ซี ได้รับเจ็บบริเวณหัวเข่าระหว่างการรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์ทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 รอบคัดเลือกับ ฮังการี เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา จนเกิดความหวั่นเกรงว่ากองหน้าวัย 27 ปีอาจฟิตไม่ทันเกมลีกเมืองผู้ดีของ อาร์เซนอล ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

แต่ล่าสุด เวนเกอร์ ออกมายืนยันว่า ฟาน เพอร์ซี พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ "เขาไม่มีปัญหาอะไร และจะมีชื่ออยู่ในทีม อาการเจ็บที่เกิดขึ้นเกิดจากเขาถูกเตะเข้าที่หัวเข่า แต่เขาได้เข้ารับการตรวจเมื่อเช้าที่ผ่านมาและไม่รู้สึกว่ามีปัญหาอะไร ถ้าหากคืนนี้ไม่มีอาการอะไรผิดปกติ เขาก็พร้อมจะเล่นได้"

ขณะที่ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม และ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกติดจรวด ก็พร้อมลงสนามในเกมกับ แบล็กเบิร์น เช่นกัน เวนเกอร์ ก็หวังว่า อาร์เซนอล จะไม่เจอกับปัญหาบาดเจ็บของผู้เล่นภายในทีมอีกเพื่อที่จะขับเคี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล

"ผมมองโลกในแง่ดี ดังนั้นผมหวังเสมอว่ามันจะไม่รุนแรง ฟาน เพอร์ซีเป็นกรณีหนึ่งที่เป็นข่าวดีของเรา เราลุ้นกันแทบกลั้นหายใจ เพราะในช่วงท้ายฤดูกาล การเสียผู้เล่นไปก็หมายถึงเสียนักเตะคนนั้นๆไปในช่วงที่เหลือของฤดูกาลเลย เราอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของการชิงชัยไปสู่แชมป์ลีก ดังนั้นเราต้องการให้นักเตะทุกคนพร้อมลงเล่นได้" โค้ชวัย 61 ปีกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น