xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์เล็ตโต" บ่ยั่นหากเชลซีปลด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่มีปัญหาหาก "สิงห์บลูส์" เชลซี ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะสั่งปลดออกจากตำแหน่งเมื่อจบฤดูกาล 2010/11 หลังจากไม่สามารถนำเกียรติยศมาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
คาร์เล็ตโต ไม่หวั่นโดนสิงห์บลูส์สั่งปลด
หลังนำ เชลซี บุกไปโดน "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำชัยจนต้องหยุดเส้นทางในศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ไว้ที่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ดูเหมือน คาร์โล อันเชล็อตติ คงต้องนับถอยหลังในการนั่งเก้าอี้คุมบังเหียนในลอนดอน เมื่อสื่อเมืองผู้ดีพากันเชื่อว่า "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช คงไม่เก็บกุนซือชาวอิตาเลียนไว้เป็นนายใหญ่ต่อไป

อย่างไรก็ดี อันเชล็อตติ ไม่ได้สะทกสะท้านกับกระแสข่าวที่แรงขึ้นทุกขณะ "ผมไม่รู้ว่าอนาคตของตัวเองจะเป็นเช่นไร เมื่อจบฤดูกาลคิดว่าสโมสรจะเป็นฝ่ายตัดสินใจว่าจะให้ผมอยู่ที่นี่หรือพวกเขาต้องการความเปลี่ยนแปลง ถ้าทีมไม่มีความสุขและอยากเปลี่ยนแปลง สำหรับผมแล้วมันก็ไม่ใช่ปัญหา"

นอกจากนี้ "คาร์เล็ตโต" ซึ่งเหลือสัญญาทำงานอีก 1 ปี ไม่คิดขุดความสำเร็จเมื่อซีซันก่อนมายื้ออนาคตตัวเอง "ปีก่อนมันผ่านไปแล้ว ทุกคนมีความสุขกับการเป็นดับเบิลแชมป์ (พรีเมียร์ลีก และเอฟเอ คัพ) แต่ตอนนี้มันก็แค่อดีต ฤดูกาลนี้เราทำผลงานกันได้ไม่ดีพอ อย่างไรก็ตาม ยังเหลือโปรแกรมอีก 7 นัด เราจึงต้องควบคุมสถานการณ์ให้ได้"

โดย เชลซี ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงห่าง 11 แต้ม และไล่ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล รองจ่าฝูง 4 แต้ม ขณะเดียวกันก็ขึ้นหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี อันดับ 4 อยู่ 2 แต้ม ซึ่งหาก อบราโมวิช ตัดสินใจเปลี่ยนตัวกุนซือ ก็มีรายชื่อศิษย์เก่าอย่าง ดิดิเยร์ เดสชองส์ (โอลิมปิก มาร์กเซย์) รวมถึง กุส ฮิดดิงก์ (ทีมชาติตุรกี) อยู่ในลิสต์ ส่วน อันเชล็อตติ มีรายงานอาจได้กลับไปคุมทัพ "หมาป่าเหลืองแดง" โรมา สโมสรเก่าในเซเรีย อา อิตาลี ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น