xs
xsm
sm
md
lg

"อันเชล็อตติ" ไม่ยกธงขาวลุ้นแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ ยังไม่ยอมแพ้
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ยังไม่ยอมแพ้กับการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้ว่านัดล่าสุด "สิงห์บลูส์" ทำได้เพียงบุกเสมอ สโต๊ค ซิตี 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 เมษายนที่่ผ่านมา จนมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห่าง 11 คะแนน

หลังจากถูก สโต๊ค ซิตี ออกนำตั้งแต่ 7 นาทีแรก ดิดิเยร์ ดร็อกบา โหม่งประตูช่วย เชลซี ตามตีเสมอ 1-1 ในนาที 33 แม้ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมผลัดกันรุกและรับอย่างสนุกมีโอกาสบวกประตูเพิ่มหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ โดยส่วนของ "สิงห์บลูส์" มีการยิงไปชนเสาชนคาน 2 ครั้ง

แม้ผลจบลงอย่างน่าผิดหวัง แต่ อันเชล็อตติ เปิดเผยว่าพอใจกับการเล่นของลูกทีม "ผลเสมอเป็นผลการแข่งขันที่ดีเพราะทั้งสองทีมต่างมีโอกาสในการทำประตู เราผิดพลาดในช่วงต้นเกม ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะกลับมาสู่เกม แต่เราก็ตอบโต้ได้ดีหลังจากเสียประตู เราพยายามจะชนะและทำทุกสิ่งทุกอย่าง มันเป็นเกมที่สนุกตื่นเต้นอีกนัดหนึ่ง"

การทำคะแนนหล่นหายที่สนามบริทเทนเนีย สเตเดียมทำให้ เชลซี เจอกับงานหนักในการป้องกันแชมป์ลีกเมืองผู้ดี เนื่องจากตอนนี้คะแนนตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 11 คะแนนและเหลือเกมลงสนามอีก 8 นัด แต่กุนซือชาวอิตาเลียนยังมีความหวัง "ผมคิดว่าต้องเดินหน้าต่อไป เรายังสามารถทำได้และต้องทำให้ดีที่สุด แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายกับการลดช่องห่างของคะแนน ตอนนี้เราจะค่อยๆมองไปทีละเกม"

นอกจากนี้ อันเชล็อตติ ยังกล่าวถึงการเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กลางสัปดาห์หน้าว่า "ผู้เล่นแสดงให้เห็นถึงสภาพร่างกายที่ดี พวกเขาฟิตและเราจะทำให้ดีที่สุดในการเล่นกับแมนฯ ยูไนเต็ด เรารู้ดีว่ามันจะเป็นเกมที่ยากมากอีกนัดหนึ่งเพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดทีมหนึ่งของยุโรป ดังนั้นเราต้องลงสนามด้วยการเล่นที่ดีที่สุด"
กำลังโหลดความคิดเห็น