xs
xsm
sm
md
lg

"แลมพ์" เชียร์ "ตอร์" ยิงไก่ต่ออายุลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ "สิงห์บลูส์" เชลซี เชียร์ให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ทำประตูต่อเนื่องนัดเปิดรังชน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สุดสัปดาห์นี้ เพื่อต่ออายุการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซัน 2010/11

เฟร์นานโด ตอร์เรส เรียกความมั่นใจคืนมาได้ หลังเปิดซิงซัดประตูแรกให้ เชลซี ต้นสังกัดแห่งกรุงลอนดอนสำเร็จในนัดเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนตือ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน

ซึ่ง แฟรงค์ แลมพาร์ด เชียร์ให้ดาวยิงทีมชาติสเปน ทำสกอร์ใส่ สเปอร์ส ให้ได้อีกในลอนดอน ดาร์บีแมตช์ คืนวันเสาร์ที่ 30 เมษายนนี้ "แน่นอน ตอร์เรส สามารถทำเช่นนั้นได้ ในเกมที่ยาก คุณย่อมต้องการนักเตะคุณภาพเพื่อให้ผ่านมันไปได้และ ตอร์เรส ก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นแบบนั้น"

สุดท้าย "แลมพ์" ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ออกโรงเร่งเร้าแข้ง เชลซี ให้เก็บชัยกดดัน แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงให้ได้ก่อน "เรายังสามารถเป็นแชมป์ลีกได้ ถ้าชนะทั้ง 4 นัด ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องทำคะแนนหล่นหายไปบ้าง โดย เชลซี ต้องผ่านด่านสเปอร์ส ให้ได้ แล้วลุ้นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเสียท่า อาร์เซนอล อย่างไรก็ตาม เราคงต้องมุ่งมั่นกับสิ่งที่กำลังทำกันอยู่ก่อน"

สำหรับ เชลซี ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ลงเตะ 34 นัด เก็บมาได้ 67 คะแนน ยังไล่หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ห่าง 6 แต้ม ส่วน "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ต้องลุ้นหนักหากหวังชูโทรฟีแชมป์พรีเมียร์ลีก เนื่องจากอยู่ที่ 3 ตามจ่าฝูงห่างถึง 9 แต้ม
แลมพ์ เร้าสิงห์บลูส์ตะปบไก่เดือยทอง
ตอร์เรส ยิงต่อเนื่อง ?
กำลังโหลดความคิดเห็น