xs
xsm
sm
md
lg

แลมพ์หนุน "ตอร์เรส" โชว์เทพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ยิงประตูแรกได้แล้วในชุด เชลซี
แฟรงค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่อง เชลซี มั่นใจ เฟร์นานโด ตอร์เรส เพื่อนร่วมทีมจะแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของฝีเท้า หลังกองหน้าทีมชาติสเปนปลดล็อกยิงประตูแรกในสีเสื้อ "สิงห์บลูส์" ได้แล้ว

ตอร์เรส ซึ่งย้ายมายัง เชลซี ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม เอาความกดดันออกจากบ่าของตัวเองจากการยิงประตูแรกให้ "สิงห์บลูส์" ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา โดยดาวเตะวัย 27 ปีได้รับการแสดงความยินดีจากเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลภายในสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ จากความสำเร็จดังกล่าว

ล่าสุด แลมพาร์ด กล่าวแสดงความใจว่า ตอร์เรส จะแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่แท้จริงสมกับที่ย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัวมหาศาล "เมื่อกองหน้าระดับโลกคนหนึ่งเข้ามาสู่ทีมด้วยค่าตัวมหาศาล คุณไม่สามารถเปลี่ยนคุณภาพและความเป็นศูนย์หน้าระดับโลกของเขาได้ เราเคยเห็นความยอดเยี่ยมที่มีในตัวของ เฟร์นานโด และมันไม่เคยเปลี่ยนแปลง"

"เขาเป็นคนที่เงียบๆ ไม่พูดมาก ถ้าหากเขาอยู่บนม้านั่งสำรองแล้วถูกเปลี่ยนตัวลงมาก็ยังไม่พูดอะไร มันเป็นเรื่องของเวลาเท่านั้นว่าเขาจะยิงได้เมื่อไรและตอนนี้ผมคิดว่าคุณจะได้เห็นเขาบินถลาขึ้นไป ไม่ว่ามันจะเป็นในอีกไม่กี่เกมที่เหลือหรือในฤดูกาลหน้า" มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษกล่าว

ขณะเดียวกันชัยชนะที่มีต่อ เวสต์แฮม ช่วยต่อลมหายใจการลุ้นป้องกันแชมป์ลีกเมืองผู้ดีของ เชลซี ด้วย แม้ว่า "สิงห์บลูส์" มีคะแนนตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห่าง 6 คะแนนและเหลือเกมอีกเพียง 4 นัด แต่ แลมพาร์ด เชื่อว่าต้นสังกัดยังมีโอกาส โดยเฉพาะอย่างยิ่งยังมีเกมจะบุกเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

"หนทางเดียวที่เราสามารถคว้าแชมป์ลีกได้คือถ้าเราชนะ 4 นัดที่เหลือและ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำคะแนนหล่นหาย ตอนนี้พวกเขาเป็นฝ่ายควบคุมสถานการณ์และเราได้แต่เพียงทำในสิ่งที่สามารถทำได้ รวมถึงเกมที่จะเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรามีเกมสำคัญกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในสัปดาห์หน้า ถ้าหากเราชนะได้และ แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดในการเจอกับ อาร์เซนอล ถ้าเป็นอย่างนั้นเราสามารถทำได้" แลมพาร์ด กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น