xs
xsm
sm
md
lg

"ป๋ารอย" เตือนแบ็กกีส์ "ตอร์เรส" ยังอันตราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอย ฮอดจ์สัน กุนซือ "เดอะ แบ็กกีส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบียน เตือนลูกทีมให้พึงระมัดระวัง เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก "สิงห์บลูส์" เชลซี ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทั้งสองทีมจะดวลเกือกกันในคืนวันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2554
ฮอดจ์สัน พอทราบสรรพคุณ ตอร์เรส
เคยร่วมงานกันมาสมัยยังอยู่กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก่อนที่ รอย ฮอดจ์สัน จะโดนปลดจากตำแหน่งแล้วโยกมาคุมทัพ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ขณะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ได้ย้ายมาล่าตาข่ายให้ เชลซี ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) แพงเป็นสถิติการซื้อ-ขายในเมืองผู้ดี ซึ่งสุดสัปดาห์นี้ทั้งคู่มีโอกาสได้เจอกันอีกครั้ง

ฮอดจ์สัน จึงกล่าวถึง ตอร์เรส ที่ยังซัลโวให้ต้นสังกัดใหม่แห่งลอนดอนไม่ได้ใน 11 เกม "เฟร์นานโด อาจมีช่วงเวลาที่ไม่ดีนักกับ ลิเวอร์พูล ตอนเริ่มต้นฤดูกาล เมื่อเขาย้ายมาอยู่กับเชลซี หลายคนหวังว่าเขาจะพลิกสถานการณ์ได้ แต่ก็ไม่ อย่างไรก็ดี เขายังคงทำงานของตัวเองอย่างหนัก โดย เฟร์นานโด เป็นนักเตะฝีเท้าดี เชลซีจะได้ประโยชน์จากเขาแน่ ผมคิดว่าตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไปจนกระทั่งก่อนจบฤดูกาล คุณคงได้เห็น เฟร์นานโด ทำประตูได้และทำงานอย่างยอดเยี่ยมให้ต้นสังกัดของตัวเอง"

นอกจากนี้ ฮอดจ์สัน ยังเตือนลูกทีมให้ระวังลูกฮึดแข้ง "สิงห์บลูส์" หลังส่อไร้เกียรติยศในซีซันนี้ "เชลซี เป็นทีมที่สามารถชนะ 6 นัดได้ และแมนฯ ยูไนเต็ด ก็สามารถปราชัย 2-3 เกมได้เช่นกันในโปรแกรมช่วงที่เหลือ เพราะพวกเขายังมีเกมยาก 1-2 นัดรออยู่ ดังนั้น เชลซี จึงเป็นฝ่ายออกไล่ล่า เราคงไม่สามารถผ่อนคลายอะไรกันได้"

สำหรับ เชลซี ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 มีอยู่ 58 คะแนนจาก 31 นัด ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 11 แต้ม แต่มีโปรแกรมในมือมากกว่าหนึ่งนัด ขณะที่ เวสต์บรอมวิช จากผลงานอันยอดเยี่ยมไร้พ่ายมา 7 นัดหลังสุด ทำให้สถานการณ์ของลูกทีม ฮอดจ์สัน เขยิบขึ้นมารั้งที่ 10 ของตาราง มี 39 คะแนน ห่างจากโซนหล่นชั้นอย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (อันดั 18) อยู่ 7 แต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น