xs
xsm
sm
md
lg

"ดร็อก" จี้เชลซีจะขายก็รีบขาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา ต้องการความชัดเจนจากต้นสังกัด
ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกโรงขอความชัดเจนจากต้นสังกัดว่าตนเองยังอยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้าหรือไม่ ก่อนตัดสินใจอนาคตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่สัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในอีก 1 ปีข้างหน้า

"เดอะซัน" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่ากองหน้าทีมชาติไอวอรี โคสต์ และผู้จัดการส่วนตัว เตรียมเข้าหารือกับรอน กัวร์เรย์ ผู้บริหารระดับสูงของเชลซีในช่วงสัปดาห์หน้าเพื่อตั้งโต๊ะเจรจาถึงอนาคตของตัวเองที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาล 2011-2012

โดยดร็อกบา ต้องการความชัดเจนภายในทีมฤดูกาลหน้าว่าคาร์โล อันเชล็อตติ จะยังคงเป็นผู้จัดการทีมต่อไปหรือไม่ และหากกุนซืออิตาเลียนได้ทำหน้าที่ต่อตนเองยังจะได้เป็นตัวหลักในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้าหรือไม่ ก่อนตัดสินใจอนาคตของตัวเอง

ก่อนหน้านี้ดาวยิงวัย 33 ปี ที่รับค่าเหนื่อยจากต้นสังกัดอยู่ที่สัปดาห์ละ 1.2 แสนปอนด์ (ราว 6 ล้านบาท) เคยตกเป็นข่าวที่อาจจะต้องถูกโละออกจากทีมหลังการมาของเฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท) และในเวลานี้เฟเนบาห์เช ทีมดังในลีกตุรกีก็กำลังจับจ้องและพร้อมทุ่มเงินซื้อดร็อกบาไปล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น