xs
xsm
sm
md
lg

"ตอร์เรส" โล่งคลำเป้าแรกเจอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส สะใจประตูแรกของตัวเอง
เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ยอมรับคลายความกดดันลงไปมากหลังซัดประตูแรกให้ เชลซี ได้ พร้อมขอบคุณเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอล "สิงห์บลูส์" ที่คอยเป็นกำลังใจจนสามารถปลดล็อกสำเร็จ

หลังรอคอยมาเป็นเวลานาน 732 นาที ตอร์เรส ยิงประตูแรกภายใต้สีเสื้อ เชลซี เมื่อลงสนามเป็นตัวสำรองซัด 1 ประตูให้แชมป์เก่าในนาที 84 ของเกมพรีเมียร์ลีกที่ "สิงห์บลูส์" เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่มเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 27 ปีซึ่งได้รับการแสดงความยินดีจากเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอล "สิงห์บลูส์" รอบสนามสำหรับประตูแรกของตนเอง เปิดเผยหลังจบการแข่งขันว่า "มันไม่ใช่สิ่งที่ผมคาดคิดในตอนแรกเมื่อเซ็นสัญญามาร่วมทีม แต่การยิงประตูเป็นเรื่องไม่ง่ายเมื่อเข้าสู่เดือนมกราคมหรือกุมภาพันธ์"

"ผมยังคงทำงานต่อไปและต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนสำหรับประตูที่ผมยิงได้ ความกดดันหายไปแล้วในตอนนี้ ผมสามารถสนุกกับมันได้เต็มที่ แม้พื้นสนามวันนี้ไม่ดีนักสำหรับการยิงประตู (เนื่องจากมีฝนตก) แต่ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้" ตอร์เรส กล่าว

กองหน้าชาวสเปนกล่าวอีกว่าตนไม่เคยรู้สึกท้อใจที่เริ่มต้นชีวิตการค้าแข้งกับ เชลซี อย่างยากลำบาก แต่ยอมรับว่าเป็นหนี้ต่อแฟนบอลสำหรับประตูแรกที่ยิงได้ "แฟนๆอดทนมากกับผม ผมมีความกังวลต่อพวกเขามากกว่าตัวผมเองเสียอีก หวังว่ามันจะเป็นจุดเริ่มต้นของประตูอีกจำนวนมากที่ผมจะยิงได้"

ขณะเดียวกัน ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าชาวไอเวอรี โคส์ ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวออกเพื่อให้ ตอร์เรส ได้ลงมาในสนาม ก็รู้สึกยินดีกับเพื่อนร่วมทีมชาติสเปน "ตอนที่เขายิงประตูได้ ผมยังอยู่ในห้องแต่งตัว ผมแทบอยากจะวิ่งออกมาและยินดีไปกับเขาด้วย เรารู้ดีว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่มและฤดูกาลหน้าจะดียิ่งขึ้นสำหรับตัวเขา"

ส่วน คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี เชื่อว่าการยิงประตูแรกของ ตอร์เรส จะเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ของลูกทีมรายนี้กับชีวิตในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ "มันเป็นวันที่สมบูรณ์แบบ ทุกคนต่างรอประตูแรกของ ตอร์เรส และเขาก็ทำได้ สำหรับเขาแล้วในวันนี้จะเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเขา ผมคิดว่าจากวันนี้เป็นต้นไปเขาจะมีอนาคตที่สดใสกับสโมสรแห่งนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น