xs
xsm
sm
md
lg

คาร์เล็ตโตแย้มส่ง "ตอร์เรส" ตัวจริงบู๊ค้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี เผยจะมีการปรับทีมบางตำแหน่งเพื่อให้ผู้เล่นได้พักในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เตรียมเจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คืนวันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้ และเป็นไปได้ที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าปืนฝืดจะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง

เชลซี ทำผลงานดีขึ้นมากนับแต่ อันเชล็อตติ ตัดสินใจดร็อป ตอร์เรส และใช้ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงไอเวอรี โคสต์ลงเล่นเป็นตัวจริง โดยทีมเก็บชัย 2 นัดหลังสุดกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน และ เบอร์มิงแฮม กระทั่งขยับอันดับขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงของตารางและมีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห่าง 6 คะแนน มีลุ้นป้องกันแชมป์ลีกใน 5 นัดสุดท้าย

ตอร์เรส ยังไม่ยิงประตูจากการลงเล่นให้ เชลซี จำนวน 893 นาที นับแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาด้วยค่าตัวเป็นสถิติของเกาะอังกฤษ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และ "สิงห์บลูส์" ทำประตูได้เพียงลูกเดียวจาก 8 นัดหลังสุดขณะมีกองหน้าชาวสเปนอยู่บนสนาม

อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ ไม่กังวลสถิติดังกล่าว โดยพร้อมมอบโอกาสให้แก่ดาวเตะวัย 27 ปีในเกมกับ เวสต์แฮม "บางทีผมอาจมีการหมุนเวียนนักเตะเพื่อรักษาความสดของพวกเขาไว้ เราเคยส่ง ตอร์เรส ตั้งแต่เริ่มในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เราชนะในเกมนั้นเมื่อ ดร็อกบา ลงมา มันอาจเป็นทางออกที่ดีในการให้เขาลงมาเล่น 30 นาทีสุดท้าย เพราะเขาจะสดและยังฟิต"

กุนซือชาวอิตาเลียนแสดงความมั่นใจเหมือนเดิมว่า ตอร์เรส จะสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ "การยิงประตูสักลูกเป็นยาที่ดีที่สุดของเขา ถ้าหากผู้เล่น-เพื่อนร่วมทีมช่วยเขา ผมก็มีความสุข เพราะนั้นหมายความว่าภายในทีมมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ทุกคนต้องรู้ว่า ตอร์เรส คือปัจจุบันและอนาคตของสโมสร ตอนนี้เรายังตัดสินไม่ได้ เขาจะยังเล่นให้ เชลซี อีกหลายเกม"

อันเชล็อตติ ยังกล่าวถึงเกมกับ เวสต์แฮม ซึ่งกำลังดิ้นรนหนีการตกชั้นว่าจะเป็นงานที่ไม่ง่ายสำหรับทีม "ทุกเกมในช่วงนี้ของฤดูกาลเป็นเกมที่หนัก มันจะยากทั้งการเตรียมตัวและมีสมาธิ แต่เราต้องรู้ว่าเรามีเกมที่ยาก เมื่อคุณต้องการคะแนนเพื่ออยู่รอด พวกเขาจะทุ่มเทเกินร้อย ด้วยเหตุนี้เราจึงต้องมีความพร้อม พรีเมียร์ลีกเป็นการแข่งขันที่ยาก ดังนั้นทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น