xs
xsm
sm
md
lg

“อันเช” พอใจเชลซีคืนฟอร์มหลังปิ๋วถ้วยยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ (คนขวา) พอใจสิงห์บลูส์คืนฟอร์ม
คาร์โล อันเชล็อตติ พอยิ้มได้ที่เห็นลูกทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี บุกอัด เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ถือเป็นการเรียกฟอร์มเก่งกลับมาหลังตกรอบ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์

หลังเสียท่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยประตูรวมสองนัด 1-3 เชลซี หยุดเส้นทางในฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ไว้ที่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ทำให้ลูกทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องมามุ่งมั่นกับศึกพรีเมียร์ลีก ซึ่งล่าสุดพลิกสถานการณ์บุกชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทำให้ "สิงห์บลูส์" รั้งที่ 3 ตามหลัง “ผีแดง” จ่าฝูง 8 แต้ม ขณะที่เหลือโปรแกรมให้ลุยกันอีก 6 นัด

ภายหลังการแข่งขัน อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนที่มีข่าวเก้าอี้ร้อน ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงแมตช์ที่เพิ่งผ่านพ้นไป “มันเป็นการเล่นที่ยอดเยี่ยม เราแสดงให้เห็นถึงตัวตนที่แท้จริง หลังตกรอบแชมเปียนส์ ลีก ด้วยน้ำมือ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้เราแกร่งกันขึ้นมาแล้วและยังเหลืออีก 6 นัดให้ลุยกัน ดังนั้น เชลซี ต้องเล่นให้ได้เหมือนกับเกมนี้”

ด้าน รอย ฮอดจ์สัน ที่เพิ่งนำ “เดอะ แบ็กกีส์” พ่ายนัดแรกในรอบ 7 เกมหลังสุด เผยบ้าง “ตอนนี้เราได้เรียนรู้กับความปราชัย ซึ่งเราต้องลืมการแพ้แบบนี้ให้ได้ การเจอกับ เชลซี ถือเป็นเกมที่หนักอยู่แล้ว ยิ่งตามหลังพวกเขาสองประตูเมื่อเข้าสู่ครึ่งหลัง มันยิ่งยากไปกันใหญ่ อย่างไรก็ตาม ผมมองเห็นแง่บวกคือเราพยายามกันอย่างหนักในครึ่งหลัง”
กำลังโหลดความคิดเห็น