xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ลังเลซิว "ดร็อก-ออสวัลโด" แทน "เดโฟ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก ยังลังเลว่าจะทาบ ดิดิเยร์ ดร็อกบา หรือ ปาโบล ออสวัลโด มาทดแทน เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษที่พร้อมย้ายจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน หลังจบฤดูกาล 2010/11

การที่ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทุ่มเงินถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) กระชากตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส มาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา ทำให้ตำแหน่งของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ค่อนข้างสั่นคลอน มีโอกาสที่สโมสรดังของลอนดอนจะโละทิ้งสูง เนื่องจากค่าเหนื่อยมหาศาล แถมอายุอานามปาเข้าไป 33 ปี

จากการที่ ดร็อกบา มีสิทธิเดินออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้ "ดิ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อดังเมืองผู้ดีประโคมข่าว ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คู่แข่งร่วมเมืองหลวงพร้อมทาบจอมเก๋าทีมชาติไอวอรี โคสต์ มาร่วมงานช่วงหน้าร้อนนี้ เพื่อทดแทนการจากไปของ เจอร์เมน เดโฟ หรือ โรมัน พาฟลูเชนโก กองหน้าทีมชาติรัสเซียที่ไม่มีความสุขจากการไม่ค่อยได้ลงสนามเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวบางกระแสแย้มว่า แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือสเปอร์ส แอบเหล่ไปที่ ปาโบล ออสวัลโด หัวหอกอาร์เจนไตน์ซึ่งกำลังฉายฟอร์มเด่นกับ "นกแก้ว" เอสปันญอล โดยมีรายงานว่า "ไก่เดือยทอง" พร้อมทุ่มเงิน 11 ล้านปอนด์ (ราว 550 ล้านบาท) ให้สโมสร ในลา ลีกา สเปน พิจารณา ส่วนดาวเตะวัย 25 ปี ที่ถือพาสปอร์ตอิตาเลียนจะได้สัญญา 4 ปี พร้อมค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 6.5 หมื่นปอนด์ (3.25 ล้านบาท) เป็นการล่อใจ
ดร็อกบา ใกล้ถูกสิงห์บลูส์โละ ?
ออสวัลโด ที่ไก่เดือยทองเล็งไว้
กำลังโหลดความคิดเห็น