xs
xsm
sm
md
lg

"วูดเกต" เซ็น 1 ปีร่วมทัพสโต๊ค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดเกต
"ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญา โจนาธาน วูดเกต อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทีมเป็นเวลา 1 ปี ด้วยข้อตกลงจ่ายเงินค่าเหนื่อยตามจำนวนนัดที่ลงสนาม

วูดเกต ถูกยกเลิกสัญญาจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส เมื่อเดือนที่แล้ว หลังเจ้าตัวประสบปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังกระทั่งลงเล่นให้ "ไก่เดือยทอง" แค่เพียง 4 นัดในช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด กองหลังวัย 31 ปีตกเป็นข่าวอาจกลับไปเล่นกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าสมัยเริ่มค้าแข้งในเดอะ แชมเปียนชิปอีกครั้ง แต่ตัดสินใจเลือกอยู่บนเวทีพรีเมียร์ลีกต่อกับ สโต๊ค

หลังการเซ็นสัญญา โทนี พูลิส กุนซือ ช่างปั้นหม้อ กล่าวถึง วูดเกต ว่า "เขาเป็นผู้เล่นระดับโลก แม้มีปัญหาบาดเจ็บแต่เราเชื่อว่าถ้าหากความฟิตของเขาได้รับการดูแลที่ดี เขาก็จะเล่นให้เราได้ เรารู้ว่าหลายทีมอื่นในพรีเมียร์ลีกสนใจเซ็น โจนาธาน เช่นกัน ดังนั้นเรายินดีที่เขาตัดสินใจเลือกเรา เราทำข้อตกลงจ่ายเงินตามจำนวนนัดที่ลงสนาม ซึ่งมันแสดงให้เห็นว่าเขาปรารถนาเพียงใดที่จะเอาชีวิตค้าแข้งของเขากลับมาสู่ร่องสู่รอยอีกครั้ง"

วูดเกต จะร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมสโต๊คในช่วงปลายสัปดาห์นี้เมื่อทีมกลับมาจากแคมป์เก็บตัวที่ประเทศออสเตรีย

ทั้งนี้ วูดเกต ยังเคยค้าแข้งกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ มิดเดิลสโบรช์ รวมถึง รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ นอกจากนี้ยังถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษจำนวน 8 นัด โดยนัดแรกเกิดขึ้นเมื่อปี 1999 ขณะยังค้าแข้งกับ ลีดส์
กำลังโหลดความคิดเห็น