xs
xsm
sm
md
lg

ตะลึง! ไก่ปาดหน้าผีจ่อซิว “วูซินิช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมียร์โก วูซินิช เตรียมย้ายมาเล่นในลีกผู้ดีเร็วๆนี้
"ไก่เดือยทอง “ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส” ตกเป็นข่าวเตรียมปาดหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อซิว เมียร์โก วูซินิช กองหน้าเลือดเซิร์บของ “หมาป่า” โรมา หลังทุ่มเม็ดเงินเป็นค่าตัว 17 ล้านยูโร (ประมาณ 731 ล้านยูโร) พร้อมหวังปิดดีลเร็วๆ นี้

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า แมนยูฯ สนใจใช้บริการของวูซินิช เพื่อดึงมาล่าตาข่ายให้ทีมในฤดูกาลหน้า แต่ อเลสซานโดร ลุคคี เอเยนต์ส่วนตัวกลับเผยว่ายังไม่มีความคืบหน้าถึงเรื่องดังกล่าว เนื่องจากเจรจากับทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ไม่ลงตัว

แต่ล่าสุด กลายเป็นว่า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส กำลังสนใจดึงตัวกองหน้าชาวเซอร์เบีย ของโรมาอย่างเต็มที่ พร้อมเตรียมทุ่มเงิน 17 ล้านยูโร (ประมาณ 731 ล้านยูโร) หลังโรมาตั้งค่าหัวไว้ที่ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 860 ล้านบาท) ก่อนจะลดค่าตัวลงภายหลังจากได้ตัวของ โบยาน เกร์กิช ดาวรุ่งของบาร์เซโลนา มาแล้วก่อนหน้า

แหล่งข่าววงในของสเปอร์ส เผยว่า “เรารู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจใจตัวเขา อย่างไรก็ตาม ทางเราเองก็ได้มีการติดต่อพูดคุยกับโรมาอยู่บ่อยๆ วูชินิซ เคยบอกว่าเขาสนใจที่จะย้ายมาเล่นให้กับสเปอร์ส ขณะที่เอเยนต์ของเขาก็พยายามหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเขาเช่นกัน”

พร้อมกันนั้น ยังเผยต่อว่า วูซินิช คือเป้าหมายหลักของ แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือของทีม และดาเนียล เลวี ประธานคลับไก่ก็หวังจะปิดดีลให้ได้ในเร็ววัน โดยกล่าวว่า “แฮร์รีดูมีความกังวลกับผลงานการทำประตู และบุคลิกส่วนตัวของเขาอยู่เล็กน้อย แต่บอกได้เลยว่า วูซินิชคือเป้าหมายหลักของทีมในตอนนี้ ส่วนดาเนียล เลวี ก็ต้องการให้มันเรียบร้อยก่อนที่เขาจะไปพักผ่อนในสัปดาห์หน้า”

วูซินิช เคยตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายของยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เช่นกัน ก่อนที่ต่อมา ทีมม้าลายจะเบี่ยงเป้าไปสนใจในตัวของจูเซ็ปเป รอซซี กองหน้าจากบียาร์รีลแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น