xs
xsm
sm
md
lg

"โมดริช" จ่อเซ็นไก่ใหม่รับแสนป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช (ซ้าย) ตกลงปักหลักกับ สเปอร์ส ต่อ?
ลูกา โมดริช เพลย์เมกเกอร์โครแอต ตกลงปักหลักอยู่ค้าแข้งกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ต้นสังกัดบนเวทีพรีเมียร์ลีกต่อไป โดยจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่หลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 1 แสนปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท)

โมดริช ตกเป็นข่าวถูกตามจีบอย่างหนักจาก "สิงห์บลู" เชลซี คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาและเจ้าตัวก็มีใจให้ แต่ ดาเนียล เลวี ประธานสโมสร "ไก่เดือยทอง" สามารถรั้งตัวดาวเตะวัย 26 ปีไว้ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลนได้

ล่าสุดตามรายงานข่าวจาก "ลอนดอน อีเวนนิ่ง สแตนดาร์ท" สื่อท้องถิ่นระบุว่า โมดริช กำลังจะกลายเป็นนักเตะ สเปอร์ส คนแรกที่รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 1 แสนปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) เมื่อเขาตกลงใจที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยสัญญาฉบับใหม่ดีกว่าฉบับปัจจุบันที่รับอยู่สัปดาห์ละ 6 หมื่นปอนด์ (ประมาณ 3 ล้านบาท) และจะหมดลงปี 2016

ทั้งนี้ โมดริช ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมกับ สเปอร์ส นับแต่ย้ายมาจาก ดินาโม ซาเกร็บ เมื่อปี 2008 และฤดูกาลนี้เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ "ไก่เดือยทอง" ไม่แพ้ใครในเกมลีก 7 จาก 9 นัดหลังสุด พร้อมกับอยู่ที่ 5 ของตารางมีคะแนนเท่ากับ เชลซี แต่ยังเหลือเกมในมืออีก 1 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น