xs
xsm
sm
md
lg

ทีมโครแอตเผยวืดทาบ "โรส" ยัดห่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรส เกือบได้บินไปยัดห่วงที่โครเอเชีย
เคเค ซาเกร็บ ทีมยัดห่วงอาชีพในลีกโครแอตยอมรับเคยทาบ เดอร์ริค โรส การ์ดดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ซีซันก่อนมาเล่นให้ แต่ข้อตกลงบางอย่างไม่บรรลุจึงต้องผิดหวังกันไป

เหล่าซูเปอร์สตาร์ NBA ยังตกเป็นเป้าสนใจของหลายทีมในลีกยุโรป เนื่องจาก NBA อยู่ระหว่างล็อกเอาท์จากการที่ บรรดาเจ้าของทีมไม่สามารถเจรจาต่อสัญญา "ข้อตกลงสิทธิประโยชน์ร่วมกัน" (Collective Bargaining Agreement) กับทางสหภาพผู้เล่น (NBPA) ได้สำเร็จ

ก่อนหน้านี้ โคบี ไบรอันท์ ชู้ตติ้งการ์ดแม่ทัพ แอลเอ เลเกอร์ส เป็นข่าวกับทั้ง เบซิคตัส (ตุรกี) และ เวอร์ตุส โบโลญญา (อิตาลี) ล่าสุดถึงคราวที่ เดอร์ริค โรส การ์ดจ่าย "กระทิงเปลี่ยว" ชิคาโก บูลส์ โดนทาบทามบ้างจาก เคเค ซาเกร็บ

อย่างไรก็ดี เฮอร์โวเย ซิเคเทีย ผู้อำนวยการด้านกีฬา เคเค ซาเกร็บ ให้สัมภาษณ์ว่า "เราบรรลุข้อตกลงในเบื้องต้น แต่ไม่สามารถตกลงกันได้เกี่ยวกับจำนวนเกมที่ลงสนาม โดย โรส มีสัญญาสปอนเซอร์ผูกมัด จึงต้องพลาดเกมในยูโรลีก 3 เกม ซึ่งเราไม่ประสงค์ให้เป็นเช่นนั้น

โดยแหล่งข่าวรายงานว่า ซาเกร็บ ต้องการเซ็นสัญญาดึง โรส มาเล่นให้ 22 เกม ทั้งลีกในประเทศและศึกยูโรลีก จากการไม่มีซีซัน NBA ทำให้การ์ดดาวเด่นบูลส์ นัดรวมพลเพื่อนฝูงในลีกลงฝึกซ้อมที่ฮาวาย และตระเวนแข่งแมตช์โชว์ตามเมืองต่างๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น