xs
xsm
sm
md
lg

โบโลญญาถอยค่อยทาบ "โคบี" เดือนหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวอร์ตุส โบโลญญา แถลงยอมรับไม่ประสบความสำเร็จในการทาบ โคบี ไบรอันท์ แม่ทัพ แอลเอ เลเกอร์ส มายัดห่วงที่อิตาลี อย่างไรก็ดี จะพยายามโน้มน้าวใจซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) อีกสักครั้งกลางเดือนหน้า
โบโลญญาถอนสมอล่า โคบี ไปก่อน
กว่าเดือนเศษที่ เวอร์ตุส โบโลญญา เป็นข่าวฮือฮาต้องการดึง โคบี ไบรอันท์ มาสร้างสีสันในลีกอิตาเลียน โดยทีมพร้อมจ่ายค่าเหนื่อย 3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 90 ล้านบาท) สำหรับการให้ชู้ตติ้งการ์ดวัย 33 ปี มาเล่นให้ 10 เกม แถมมีอ๊อปชั่นสามารถกลับสหรัฐฯ ได้ทันทีที่ NBA ประกาศปลดล็อกเอาท์

แต่จากการที่ สหภาพผู้เล่น (NBPA) กำลังตั้งโต๊ะเจรจารอบใหม่กับบรรดาเจ้าของทีม และ เดวิด สเติร์น ประธานลีก ถึงโอกาสในการต่อสัญญา "ข้อตกลงสิทธิประโยชน์ร่วมกัน" (Collective Bargaining Agreement) ฉบับใหม่ ซึ่งมีรายงานว่า โคบี จะเข้าร่วมกับ NBPA ด้วย

น่าจะเป็นเหตุให้ เคลาดิโอ ซาบาตินี ประธานสโมสรเวอร์ตุส โบโลญญา สั่งให้มีแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ทีมดังนี้ "ทุกฝ่ายจะจัดเตรียมทำงานในการดึง โคบี ไบรอันท์ มาสู่อิตาลีอีกครั้งกันในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน"

ขณะที่ โคบี เมื่อถูกถามเรื่องคืนแดนมะกะโรนี เจ้าตัวเปิดปากทำนองเป็นหนึ่งในความฝัน ทว่าแหล่งข่าวได้รับทราบมาว่า โคบี น่าจะไปยัดห่วงโชว์ที่อิตาลีเท่านั้น อาจเป็นเกมเดียวหรือ 3 เกม ซึ่งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติสหรัฐฯ ขอค่าเหนื่อยแค่ 2.3 ล้านเหรียญฯ (ราว 70 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น