xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" ยุ่งคุย NBA ส่อแค่ยัดห่วงโชว์ที่อิตาลี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี ไบรอันท์ การ์ดแม่ทัพ แอลเอ เลเกอร์ส ดูเหมือนติดภารกิจเข้าร่วมสหภาพผู้เล่น (NBPA) เตรียมถกลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) จริงจังในการปลดล็อกเอาท์เพื่อให้มีฤดูกาล 2011/12 จึงส่อแค่ไปยัดห่วงโชว์ที่อิตาลีเท่านั้น
โคบี เห็นท่าแค่ยัดห่วงโชว์ที่อิตาลี
ช่วงที่ NBA ยังอยู่ระหว่างการล็อกเอาท์ ซึ่งล่าสุด เดวิด สเติร์น ประธานลีกสั่งยกเลิกเกมพรีซีซันทั้งหมด รวมถึงไม่ให้มีการแข่งขันฤดูกาลปกติ 2 สัปดาห์แรก ทำให้สื่อมะกันเริ่มพูดถึง เวอร์ตุส โบโลญญา ทีมยัดห่วงในลีกแดนมะกะโรนี กับข่าวคราวทาบ โคบี ไบรอันท์ ไปเล่นให้จำนวน 10 เกม

ทว่าล่าสุด วินเชนโซ ดิ เชียเวีย ผู้จัดการด้านสื่อสารของโบโลญญา แย้มกับสื่อแล้วว่าการดึง โคบี มาเล่นให้ไม่ง่ายเลย "การเจรจากับ มร.โคบี ไบรอันท์ เป็นไปด้วยความยากลำบาก เราไม่สามารถยืนยันอะไรได้เลย ณ วันนี้"

ด้าน "ลา เรปพับบลิกา" สื่อท้องถิ่นรายงานโอกาสที่ โคบี จะมายัดห่วงจริงจังที่อิตาลี เป็นไปได้ยากแล้ว แต่แหล่งข่าวรายงานซูเปอร์สตาร์วัย 33 ปี เรียกค่าเหนื่อย 2.3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 70 ล้านบาท) สำหรับการไปเล่นโชว์ช่วง 2 สัปดาห์หน้า อาจเป็นวันที่ 19 หรือ 26 ตุลาคม อย่างไรก็ดี ยังไม่มีการเปิดเผยคู่แข่งของ โบโลญญา ในแมตช์พิเศษดังกล่าวแต่อย่างใด

ในส่วนของ โคบี มีรายงานว่า ดีเร็ค ฟิสเชอร์ การ์ดจอมเก๋าเพื่อนร่วมทีม ซึ่งเป็นประธาน NBPA เตรียมขอความร่วมมือให้ โคบี รวมถึงซูเปอร์สตาร์ของลีกอย่าง เควิน การ์เน็ตต์ และ พอล เพียร์ซ ดูโอ บอสตัน เซลติกส์ เข้าร่วมหารือกับบรรดาเจ้าของทีมในงวดใหม่ ซึ่งยังไม่มีกำหนด ถึงโอกาสในการต่อสัญญา "ข้อตกลงสิทธิประโยชน์ร่วมกัน" (Collective Bargaining Agreement)
กำลังโหลดความคิดเห็น