xs
xsm
sm
md
lg

ล็อกเอาท์ยาว "กาซอล" เปรยกลับลีกกระทิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพา กาซอล ฟอร์เวิร์ดสตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส ออกโรงเปรยหากลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ล็อกเอาท์ยาว ถึงขั้นอาจไม่มีซีซัน 2011/12 ก็คงกลับไปยัดห่วงในบ้านเกิดที่สเปน
พี่น้องกาซอล (มาร์ค-เพา) ปักหลักบาร์เซโลนา ?
ประสานงานน้องชาย มาร์ค (กาซอล) นำทัพ "กระทิงดุ" สเปน ป้องกันแชมป์ศึกบาสเกตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโรบาสเกต) สำเร็จในปี 2011 ทว่า เพา กาซอล ยังไม่รู้อนาคตว่าจะได้กลับไปเล่นให้ แอลเอ เลเกอร์ส ต้นสังกัดหรือไม่ เนื่องจาก NBA ยังอยู่ในภาวะล็อกเอาท์ยาวจากการยังไม่สามารถเจรจาต่อสัญญา "ข้อตกลงสิทธิประโยชน์ร่วมกัน" (Collective Bargaining Agreement) ฉบับใหม่ได้

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้สตาร์ NBA หลายรายเริ่มโยกไปยัดห่วงต่างแดน ในขณะที่พี่น้อง "กาซอล" ตัดสินใจไปร่วมซ้อมกับ บาร์เซโลนา ยอดทีมอาชีพลีกสเปน โดยแหล่งข่าวรายงานว่า มาร์ค ลงซ้อมกับทีมตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ขณะที่ เพา มีอาการเจ็บข้อเท้ายังไม่ได้ซ้อมเต็มที่นัก

อย่างไรก็ดี เพา เอ่ยปากสั้นๆ กับแหล่งข่าว "อีเอสพีเอ็น" สื่อยักษ์ใหญ่แดนมะกันทำนองว่า "สเปน ถือเป็นทางเลือกดีที่สุด กรณี NBA เกิดล็อกเอาท์ยาวทั้งฤดูกาล"

สำหรับ NBA ประธานลีก เดวิด สเติร์น เอ่ยปากขู่สหภาพผู้เล่น (NBPA) ทำนองว่าหากไม่มาเจรจาต่อสัญญา CBA ให้ได้ภายในวันจันทร์หน้า ก็คงต้องระงับเกมพรีซีซันไปทั้งหมด ที่สำคัญยังลามไปถึงการงดไม่มีเกมฤดูกาลปกติ ช่วงสองสัปดาห์แรกไปโดยปริยาย
กำลังโหลดความคิดเห็น