xs
xsm
sm
md
lg

"ฟิสเชอร์" กระแซะสตาร์ NBA เร่งฟิตลุยซีซันใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิสเชอร์ เปรยทำนองอาจมีข่าวดีของ NBA เร็ววันนี้
ดีเร็ค ฟิสเชอร์ การ์ดจอมเก๋า แอลเอ เลเกอร์ส หนึ่งในหัวเรือใหญ่สหภาพผู้เล่น เป็นข่าวส่งข้อความบอกกล่าวไปยังเพื่อนๆ ให้เร่งความฟิตให้ดี เพื่อเตรียมความพร้อมกลับมาลุยศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาล 2011/12

หลังจากเมื่อปลายสัปดาห์ก่อน เดวิด สเติร์น ประธาน NBA พร้อมด้วยทีมงาน ตั้งโต๊ะเจรจากับสหภาพผู้เล่น (NBPA) ถึงโอกาสในการต่อสัญญา "ข้อตกลงสิทธิประโยชน์ร่วมกัน" (Collective Bargaining Agreement) ซึ่งยังไม่ได้บทสรุป ทำให้ในวันอังคารนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ ทั้งสองฝ่ายจะเปิดใจคุยถึงความเป็นไปได้อีกครั้งสำหรับการปลด "ล็อกเอาท์"

อย่างไรก็ดี "สปอร์ตส อิลลัสเตรด" สื่อดังแดนมะกันตีข่าว ดีเร็ค ฟิสเชอร์ เปรยสัญญาณที่ดีออกมา ด้วยการส่งข้อความไปยังบรรดาเพื่อนๆ ในลีก ให้เร่งเตรียมความฟิตเพื่อลุยศึก NBA ฤดูกาล 2011/12 โดยตามโปรแกรมแต่ละทีมมีคิวเปิดเทรนนิงแคมป์กันในเดือนตุลาคม ก่อนลุยพรีซีซัน 9 ต.ค. และเปิดเรคกูลา ซีซัน กันในวันที่ 1 พฤศจิกายน ต่อไป

ด้าน โรเจอร์ เมสัน รองประธาน NBPA โพสต์ข้อความใน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชั้นนำของโลกเช่นกันว่า "ดูเหมือนเรากำลังมองไปถึงการมีฤดูกาล" แม้ภายหลังมีการออกมาเปิดเผยว่า แอคเคาน์ของ เมสัน โดนแฮ็คเข้าไป ทว่าแหล่งข่าวรายหนึ่งของลีกอ้างว่า ฟิสเชอร์ มีการส่งข้อความบอกกล่าวข่าวดีไปยังบรรดาสตาร์ NBA จริง
กำลังโหลดความคิดเห็น