xs
xsm
sm
md
lg

ลือวีคหน้า NBA คุยสหภาพปลดล็อกเอาท์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเติร์น มีคิวประสานเจ้าของทีม-สหภาพ NBA ปลดล็อกเอาท์ ?
ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ดูเหมือนพร้อมตั้งโต๊ะเจรจาต่อสัญญา "ข้อตกลงสิทธิประโยชน์ร่วมกัน" (collective bargaining agreement) ฉบับใหม่กับสหภาพผู้เล่น (NBPA) อีกครั้งในสัปดาห์หน้า เพื่อปลดล็อกให้แต่ละทีมดำเนินกิจกรรมต่างๆ ในการเตรียมตัวสู่ซีซัน 2011/12 ที่กำลังจะมาถึง

เมื่อ NBA วางโปรแกรมพรีซีซันให้เปิดฉากวันที่ 9 ตุลาคม ขณะที่ฤดูกาลใหม่เตรียมออกสตาร์ทยัดห่วงกันในวันที่ 1 พฤศจิกายน ทำให้ลีกเหลือเวลาไม่มากแล้ว สำหรับการเจรจาต่อสัญญา CBA ฉบับเก่าที่หมดไปตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา กับทางสหภาพผู้เล่น

ล่าสุด โม อีแวนส์ รองประธาน NBPA ออกมาให้สัมภาษณ์กับ "ซีบีเอส สปอร์ตส" สื่อชั้นนำแดนมะกัน "เรากำลังมองไปถึงการที่บรรดาเจ้าของทีม (30 แฟรนไชส์) กลับมาคุยกันอีกครั้ง หลังจากหยุดไปเมื่อสองสัปดาห์ก่อน โดยทางเราพร้อมแล้วที่จะเจรจา"

ด้าน โฮเวิร์ด เบ็ค นักข่าวของ "นิวยอร์ก ไทมส์" สื่อดังเมืองลุงแซม ทราบมาว่า ตัวแทนเจ้าของทีมและสหภาพผู้เล่นจะนัดคุยกันในสัปดาห์หน้า แต่ยังไม่ทราบสถานที่ชัดเจน เพื่อโอกาสในการปลด "ล็อกเอาท์" ดั่งที่หลายคนเริ่มห่วงว่าถ้าช้าอาจไม่ทันการณ์ NBA อาจไม่มีซีซัน 2011/12 ให้เล่น
กำลังโหลดความคิดเห็น