xs
xsm
sm
md
lg

สัญญาณดี? NBA เปิดพรีซีซัน 9 ต.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

NBA เร่งปลดล็อก ? เพื่อทันพรีซีซัน

แฟนๆ ยัดห่วง เอ็นบีเอ (NBA) อาจคิดเข้าข้างตัวเองได้ เมื่อล่าสุดลีกประกาศเกมพรีซีซันจะมีขึ้นในวันที่ 9 ตุลาคม นั่นส่งสัญญาณว่าคงมีการพูดคุยเรื่องต่อสัญญา "ข้อตกลงสิทธิประโยชน์ร่วมกัน" ฉบับใหม่ในเร็ววันนี้

หลัง "ข้อตกลงสิทธิประโยชน์ร่วมกัน" (Collective Bargaining Agreement) ฉบับเก่าหมดลงตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เดวิด สเติร์น ประธานลีก รวมถึง บรรดาเจ้าของทีม (30 แฟรนไชส์) ไม่สามารถตั้งโต๊ะเจรจากับ สหภาพผู้เล่น (NBPA) ได้ถึง ณ วันนี้ ทำให้ NBA ต้องอยู่ในช่วงล็อกเอาท์ห้ามทำกิจการใดๆ

อย่างไรก็ตาม พอมีสัญญาณดีออกมาบ้าง เมื่อ NBA ประกาศแต่ละทีมมีคิวแข่งพรีซีซัน 5 เกม ระหว่างวันที่ 9-28 ตุลาคม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนฤดูกาลปกติ จะเปิดฉากอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

โดยก่อนหน้านี้ NBA แบโผเรคกูลา ซีซัน ออกมาแล้ว "แชมป์เก่า" ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ มีคิวเปิดซีซันในคืนวันอังคารที่ 1 พ.ย. เจอกับ "กระทิงเปลี่ยว" ชิคาโก บูลส์ วันเดียวกันนั้น ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ ที่ไร้ เหยา หมิง ซึ่งประกาศรีไทร์จะไปเยือน ยูทาห์ แจซซ์ ส่วน แอลเอ เลเกอร์ส เจอศึกหนักเฝ้าสเตเปิล เซ็นเตอร์ รับมือ โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น